MAMA 2020: Song Joong Ki xác nhận trở lại làm dẫn chương trình

Cập nhật 24/11/2020, 14:11:22

Đây cũng sẽ là lần thứ 4 nam diễn viên Song Joong Ki đảm nhận vai trò dẫn chương trình tại lễ trao giải MAMA này.

Hôm nay (ngày 24/11), ban tổ chức MAMA 2020 (Mnet Asian Music Awards) đã công bố nam diễn viên Song Joong Ki sẽ trở thành dẫn chương trình cho lễ trao giải năm nay. Thông tin này đã khiến khán giả vô cùng háo hức khi có thể tiếp tục được thấy nam diễn viên trong vai trò dẫn chương trình trên sân khấu này.

Thực tế, đây không phải lần đầu tiên ngôi sao Hậu duệ mặt trời đến với lễ trao giải MAMA. Trước đó, Song Joong Ki vốn là một gương mặt với khán giả theo dõi MAMA khi đã từng đảm nhận vai trò dẫn chương trình tại đây trong 3 năm 2012, 2017 và 2018. Như vậy, MAMA 2020 sẽ đánh dấu sự trở lại của anh sau 2 năm vắng bóng trên sân khấu lễ trao giải này.

MAMA 2020: Song Joong Ki xác nhận trở lại làm dẫn chương trình - Ảnh 1.

Hình ảnh ban tổ chức MAMA 2020 công bố Song Joong Ki trở thành dẫn chương trình cho lễ trao giải năm nay. (Ảnh: Soompi)

Ngoài Song Joong Ki làm dẫn chương trình, ban tổ chức MAMA cũng đã công bố nghệ sĩ đầu tiển trình diễn tại đây sẽ là BTS. Cũng theo thông báo của ban tổ chức, BTS sẽ trình diễn những ca khúc mới trong album sắp tới mang tên BE. Điều này khiến những người hâm mộ rất háo hức khi có thể được chiêm ngưỡng sân khấu album mới của BTS.

Lễ trao giải năm nay sẽ được tổ chức vào ngày 6/12/2020 với chủ đề Gate to new Topia. Tuy nhiên, năm nay, lễ trao giải sẽ được tổ chức trực tuyến do dịch COVID-19 bùng phát. Ở thời điểm hiện tại, những người hâm mộ đã có thể bắt đầu bình chọn cho các thần tượng của mình trên cổng bình chọn chính thức của MAMA

Theo VTV


Lượt xem: 41

Trả lời