Lộ diện top 4 vào chung kết Sao đại chiến

Cập nhật 13/1/2018, 19:01:51

Trải qua nhiều vòng thách đấu căng thẳng, cuối cùng top 4 có mặt tại Vòng chung kết Sao đại chiến cũng đã lộ diện.

Trong tập 9 của chương trình Sao đại chiến lên sóng vào 21h15 tối (12/1) trên kênh VTV3 đã diễn ra Vòng Thách đấu đánh dấu sự trở lại của những cặp đấu ngôi sao đã từng tạm biệt chương trình.

Hai đội của vòng tái đấu sẽ phải lựa chọn thách đấu hoặc không với các cặp top 3. Tại vòng thách đấu, hai đội thi có số phiếu chọn của khán giả thấp hơn tiếp tục “sing-off” để chọn ra đội thi lọt vào top 4 của vòng chung kết. Đây cũng là đêm thi mà khán giả không chấm điểm theo thang điểm thông thường mà chỉ được quyền chọn hoặc không chọn tiết mục mình yêu thích.

Đứng trước vòng thách đấu quyết định, đội Đỗ Hiếu lựa chọn ca khúc Người hãy quên em đi (sáng tác: Khắc Hưng) – một bản hit mới nhất của Mỹ Tâm.  Hoàng Tôn lại chọn theo quyết định linh cảm đầu tiên của mình đó là sẽ đấu với đội Đỗ Hiếu – Ái Phuơng. Đội Dương Cầm – Dương Hoàng Yến không được nhận sự thách đấu đồng nghĩa Song Dương là đội thứ 2 chính thức bước vào vòng chung kết.

Đội Hoàng Tôn – Rhymasitc quyết định chọn Chiếc khăn Piêu (Doãn Nho) với bản phối mang hơi thở mới, hoà âm bắt tai cùng những âm thanh điện tử thu hút khán giả. Cân đong giữa 2 tiết mục, khán giả quyết định lựa chọn tiết mục Hoàng Tôn – Rhymastic đi vào chung kết. Do đó, Ái Phương – Đỗ Hiếu và Hà Lê – Phúc Bồ phải hát “sing-off” để giành chiếc vé còn lại để bước vào chung kết.

Lộ diện top 4 vào chung kết Sao đại chiến - Ảnh 1.

Ở phần đầu chương trình, cặp đôi SlimV – Trọng Hiếu gây ấn tượng mạnh với bản remix hit Từ hôm nay (Feel Like Ooh). Ngay sau lời xúi của các producer, ca sĩ Hà Lê đã chính thức đồng ý thách đấu với đội SlimV – Trọng Hiếu.

Ca sĩ Hà Lê đã trình diễn ca khúc Versace on the Floor (Bruno Mars). Với ca khúc này, producer Phúc Bồ khẳng định có những đoạn không lên nốt cao bằng Bruno Mars nhưng có những đoạn Hà Lê hát đặc biệt hơn. Đây cũng là phần trình diễn được đầu tư về hiệu ứng sân khấu khi Hà Lê hát tương tác với diễn viên múa xuất hiện trên màn hình Led. Khán giả đã chọn Trọng Hiếu, ca sĩ Hà Lê rơi vào vòng sing-off.

Lộ diện top 4 vào chung kết Sao đại chiến - Ảnh 2.

Trong phần sing-off, Hà Lê và Phúc Bồ mong muốn biểu diễn cùng nhau vì đây có thể là bài hát cuối cùng được biểu diễn trong Sao đại chiến. Cả hai trình diễn Đông cuối, sáng tác của Phúc Bồ. Đây là bài hát đầu tiên đánh dấu sự hợp tác của hai anh em.

Lộ diện top 4 vào chung kết Sao đại chiến - Ảnh 3.

Ái Phương gửi tặng khán giả ca khúc nhạc ngoại lời việt do cô viết – You’re my everything, bài hát nổi tiếng trong phim Hậu Duệ Mặt Trời. Kết quả 52 – 48, phần đông khán giả nghiêng về Hà Lê – Phúc Bồ, điều này đồng nghĩa Ái Phương – Đỗ Hiếu phải dừng chân tại Sao đại chiến.

Top 4 chính thức bước vào Chung kết: SlimV – Trong Hiếu; Dương Cầm – Dương Hoàng Yến; Rhymastic – Hoàng Tôn; Hà Lê – Phúc Bồ.

Theo VTV


Lượt xem: 53

Trả lời