Liveshow tam ca Trọng Tấn, Đăng Dương, Việt Hoàn cháy vé sau hai tuần

Cập nhật 16/8/2018, 14:08:33

Chỉ sau hai tuần họp báo giới thiệu, live show kỷ niệm 20 năm tam ca Trọng Tấn – Đăng Dương – Việt Hoàn đã chính thức “cháy vé”.

Trong tháng 8, tại Hà Nội diễn ra khá nhiều đêm nhạc của các nghệ sĩ nổi tiếng như Mỹ Linh, Bằng Kiều, Khánh Ly… Trong bối cảnh đó, chương trình của “bộ ba nhạc Cách mạng” nhanh chóng “cháy vé” đã minh chứng cho sự độc đáo của concept chương trình.

Đây là lần đầu tiên, bộ ba cùng đứng trên sân khấu liveshow riêng và cùng “ôn” lại chặng đường 20 năm gắn bó trong âm nhạc. Bên cạnh đó, còn khẳng định sức sống dòng chính ca và sức hút của bộ ba nghệ sĩ Trọng Tấn – Đăng Dương – Việt Hoàn trong trái tim mộ điệu của khán giả.

liveshow tam ca trong tan dang duong viet hoan chay ve sau hai tuan hinh 1
Tam ca Việt Hoàn – Đăng Dương – Trọng Tấn.

Bà Đoàn Thuý Phương, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Truyền thông Viet Art – Đơn vị tổ chức và sản xuất chương trình cho biết: “Chương trình bán hết vé chỉ sau hai tuần công bố khiến chúng tôi rất xúc động. Điều đó cho thấy concept độc đáo của chương trình và sức hút của tam ca, dòng nhạc cách mạng đã hấp dẫn khán giả. Thời nào cũng vậy, chúng ta luôn có tổ quốc và quê hương trong trái tim mình, những ca khúc ngợi ca quê hương đất nước và một thời đại hào hùng luôn sống mãi”.

Cũng theo bà Đoàn Thuý Phương, concept Tam ca này sẽ được tổ chức đều đặn hàng năm vào những dịp lễ lớn của đất nước.

Trong làng nhạc Việt, sự hiện diện của các cặp song ca, tam ca hay nhóm nhạc không nhiều. Có được sự gắn kết, đồng hành cùng sau suốt hai thập kỷ như bộ ba Trọng Tấn – Đăng Dương – Việt Hoàn lại rất hiếm.

Không chủ đích ghép lại và hoạt động như một nhóm chính thức nhưng sự kết hợp của ba giọng hát lâu nay luôn được mặc định là “tam ca” hát nhạc cách mạng mẫu mực, được yêu mến và ở lại trong trái tim khán giả yêu nhạc mách mạng nhiều thế hệ.

liveshow tam ca trong tan dang duong viet hoan chay ve sau hai tuan hinh 2

Thành công của sự kết hợp này không chỉ được đo bằng sức sống của các ca khúc nhạc cách mạng, lòng mến mộ của khán giả, mà còn thể hiện ở mật độ xuất hiện dày đặc của “tam ca” trên các đêm nhạc chính thống.

Lần này, trong không gian sân khấu sống động và hiện đại, cùng câu chuyện âm nhạc đồ sộ về hành trình 20 năm của bộ ba, liveshow “Đường chúng ta đi” hứa hẹn mang đến cho khán giả những cảm xúc thăng hoa, đậm đầy giá trị nghệ thuật.

Khán giả không những được thưởng thức tiếng hát sung sức của ba nghệ sĩ qua những bản nhạc cách mạng, thính phòng quen thuộc mà còn đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác khi lần đầu tiên được thấy Trọng Tấn – Đăng Dương – Việt Hoàn ngẫu hứng và biến hóa đầy lạ lẫm và sáng tạo với miền âm nhạc acoustic, dân gian… Bên cạnh âm nhạc, những câu chuyện “hậu trường” về mối nhân duyên của “ba chàng lính ngự lâm” dòng chính ca cũng sẽ lần đầu tiên được người trong cuộc bật mí.

Chương trình càng thêm phần đặc biệt, khi bên cạnh “ba chàng lính ngự lâm” của nhạc cách mạng còn có sự tham gia của hai khách mời nữ nổi tiếng trong dòng là: ca sĩ Anh Thơ và ca sĩ Lan Anh.

Liveshow “Đường chúng ta đi” sẽ diễn ra 1 đêm duy nhất vào lúc 20h ngày 26/8 tại Cung Văn hoá Hữu nghị Việt-Xô./.

Theo VOV


Lượt xem: 26

Trả lời