Lisa (BLACKPINK) trượt cúp đầu tiên, fan phẫn nộ

Cập nhật 21/9/2021, 07:09:45

Sau khi Lisa thua cúp tại show âm nhạc Inkigayo, một bộ phận fan quốc tế của nữ thần tượng đã tỏ ra vô cùng phẫn nộ với người chiến thắng.

Hôm qua (ngày 19/9), Lisa (BLACKPINK) đã có màn biểu diễn ca khúc solo LALISA của mình trên sân khấu của show âm nhạc Inkigayo. Đây cũng là màn tranh cúp đầu tiên của nữ thần tượng kẻ từ khi solo, chính vì vậy, những người hâm mộ đã vô cùng háo hức chờ đón kết quả. Tuy nhiên, cúp tuần này đã thuộc về nam ca sĩ Lee Mujin với ca khúc Traffic Light.

Ngay sau đó, dưới MV của ca khúc này xuất hiện hàng loạt những bình luận khiếm nhã và đầy tức giận. Phần lớn những bình luận này là của những người hâm mộ Lisa. Họ cho rằng Lisa không thể chiến thắng tại các show âm nhạc do bị phân biệt chủng tộc. “Người Hàn Quốc không xứng đáng với Lisa”, “Anh chàng này có thể đánh bại Lisa trong khi tôi còn chưa bao giờ nghe đến tên”, “Ca khúc của anh ta dở tệ”… – một số bình luận của fan Lisa dưới ca khúc Traffic Light.

Lisa (BLACKPINK) trượt cúp đầu tiên, fan phẫn nộ - Ảnh 1.

Lisa biểu diễn trên sân khấu show âm nhạc Inkigayo. (Ảnh: YouTube)

Thực tế, Lisa để thua trước Lee Mujin là do điểm nhạc số của thành viên người Thái Lan này thấp hơn rất nhiều so với nam ca sĩ. Cụ thể, số điểm nhạc số của LALISA là 473, trong khi đó Traffic Light của Lee Mujin lại có số điểm lớn, lên đến 5500 điểm. Nhạc số là yếu tố chiếm 55% số điểm, chính vì vậy, mặc dù Lisa được bình chọn rất nhiều nhưng cũng không thể chiến thắng trước Lee Mujin.

Mặc dù không thể giành cúp âm nhạc Inkigayo tuần này nhưng MV LALISA của nữ thần tượng lại nhận được sự chú ý vô cùng lớn từ cộng đồng người nghe nhạc K-Pop. Cô nàng đã chính thức trở thành nghệ sĩ solo có MV đạt 100 triệu lượt xem nhanh nhất trên nền tảng YouTube. Ca khúc solo của Lisa cũng công phá trên iTunes toàn thế giới khi vươn lên vị trí số 1 tại hơn 60 quốc gia sau khi ra mắt. Với lần ra mắt này, Lisa trở thành thành viên thứ 3 của BLACKPINK có ca khúc solo, sau 2 người chị Jennie và Rosé.

Theo VTV


Lượt xem: 60

Trả lời