Lisa (BLACKPINK) – Nữ nghệ sĩ solo K-Pop được nghe nhiều nhất trên Spotify năm 2022

Cập nhật 03/12/2022, 06:12:41

Đáng chú ý, Lisa chỉ mới có 2 sản phẩm solo duy nhất vào đều được phát hành vào năm 2021.

Đến hẹn lại lên, Spotify lại đăng tải danh sách những nghệ sĩ nổi bật nhất trên nền tảng này trong năm nay sau khi đánh giá các số liệu về lượt nghe trên toàn cầu. Lisa – thành viên của BLACKPINK – cũng vinh dự được góp mặt trong danh sách của Spotify ở mảng K-Pop.

Cụ thể, Lisa chính là nữ nghệ sĩ solo K-Pop được nghe nhiều nhất trên nền tảng này trong năm nay. Điều đáng kinh ngạc hơn chính là Lisa chỉ vừa mới bắt đầu sự nghiệp solo của mình vào tháng 9 năm ngoái. “Em út” nhà BLACKPINK cũng chỉ cho ra mắt vỏn vẹn 2 ca khúc solo duy nhất, mang tên LALISA và Money. Cả hai ca khúc đều được phát hành năm ngoái.

Lisa (BLACKPINK) - Nữ nghệ sĩ solo K-Pop được nghe nhiều nhất trên Spotify năm 2022 - Ảnh 1.

(Ảnh: Jatim Network)

Một thành tích khác của Lisa trên Spotify nữa chính là Money trở thành ca khúc solo K-Pop được stream nhiều nhất trong năm nay. Thậm chí đây là ca khúc cũ, ra mắt từ năm 2021, không phải một ca khúc mới của năm 2022.

Hai thành tích mới của Lisa đã khiến cộng đồng nghe nhạc vô cùng ngạc nhiên bởi lẽ Lisa không hề phát hành thêm bất kì ca khúc nào mới trong năm nay nhưng vẫn có thể cạnh tranh với hàng loạt nghệ sĩ K-Pop lớn khác. Điều này đã chứng tỏ sức hút và vị thế của Lisa trên thị trường âm nhạc toàn thế giới.

Năm nay, Lisa cũng được vinh danh tại hai lễ trao giải âm nhạc uy tín, đó chính là VMAs và EMAs. Thành viên nhóm nhạc BLACKPINK đã trở thành nghệ sĩ solo K-Pop đầu tiên đồng tháng giải tại cả hai lễ trao giải này. Nhiều tờ báo uy tín cũng khẳng định rằng “em út” của BLACKPINK là một trong những người nâng tầm vị thế của K-Pop trên bản đồ thế giới. Nữ thần tượng làm được điều này với tư cách là thành viên của BLACKPINK đồng thời với tư cách là một nghệ sĩ.

Theo VTV


Lượt xem:

Trả lời