Leonardo DiCaprio và chặng đường trở nên nổi tiếng nhờ “Titanic“

Cập nhật 15/8/2019, 08:08:47

“Titanic” là bộ phim đánh dấu tên tuổi thực sự của Leonardo Dicaprio khi anh thủ vai chính.

leonardo dicaprio va chang duong tro nen noi tieng nho "titanic" hinh 1

Trong sự nghiệp của mình, Leonardo DiCaprio gặt hái được nhiều thành công, ghi dấu với vai diễn trong “Titanic” rồi “Romeo và Juliet”, “The wolf of Wall street”, “Inception”, “Shutter Island”… Đặc biệt, vai diễn trong phim “The Revenant” đã mang về cho Leonardo DiCaprio tượng vàng Oscar danh giá.
leonardo dicaprio va chang duong tro nen noi tieng nho "titanic" hinh 2

“Titanic” là bộ phim điện ảnh Hollywood được yêu thích nhất mọi thời đại và đây cũng là bộ phim đánh dấu tên tuổi thực sự của Leonardo Dicaprio khi anh thủ vai chính.
leonardo dicaprio va chang duong tro nen noi tieng nho "titanic" hinh 3

Mặc dù đã là tài tử nổi danh thế giới nhưng Leo không quên những ngày tháng khi mình mới “chân ướt, chân ráo” bước tới Hollywood.
leonardo dicaprio va chang duong tro nen noi tieng nho "titanic" hinh 4

Leonardo DiCaprio khởi nghiệp trong nhiều quảng cáo truyền hình, sau đó anh xuất hiện trong một loạt chương trình truyền hình như Santa Barbara hay Growing Pains vào đầu thập niên 1990.
leonardo dicaprio va chang duong tro nen noi tieng nho "titanic" hinh 5

Anh bắt đầu sự nghiệp điện ảnh bằng vai Josh trong Critters 3, trước khi góp mặt trong This Boy’s Life (1993) cùng Robert De Niro.
leonardo dicaprio va chang duong tro nen noi tieng nho "titanic" hinh 6

Leo được khen ngợi với vai diễn phụ trong phim chính kịch What’s Eating Gilbert Grape (1993) và được chú ý bởi vai chính trong Nhật ký bóng rổ (The Basketball Diaries 1995) và phim chính kịch lãng mạn Romeo and Juliet (1996) trước khi anh trở nên nổi tiếng toàn cầu trong bộ phim tình cảm sử thi Titanic (1997) của đạo diễn James Cameron.
leonardo dicaprio va chang duong tro nen noi tieng nho "titanic" hinh 7

Gần đây, chia sẻ với tờ The Mirror về sự nổi tiếng, Leonardo DiCaprio cho biết: “Tôi lớn lên trong ngành công nghiệp phim ảnh, có nhiều bạn bè là diễn viên. Tôi biết rõ công việc này rất khó khăn. Tôi thấy mình đã vô cùng may mắn khi ở đúng nơi, đúng thời điểm. Nếu không, cuộc đời tôi có lẽ khác đi rất nhiều”.
leonardo dicaprio va chang duong tro nen noi tieng nho "titanic" hinh 8

Chiến thắng của Leonardo DiCaprio tại Oscar 2016 là điều đã được giới truyền thông dự đoán từ trước khi tài tử 41 tuổi thâu tóm hàng loạt giải thưởng tiền Oscar quan trọng như Quả cầu vàng, Critics’ Choice Award, SAG (Hiệp hội Diễn viên nước Mỹ) và BAFTA (Viện hàn lâm nước Anh).
leonardo dicaprio va chang duong tro nen noi tieng nho "titanic" hinh 9

Mới đây, bộ phim “Once Upon a Time in Hollywood” với sự góp mặt của Leonardo DiCaprio và Brad Pitt cũng trở nên nổi tiếng và thu hút. Ngoài ra, bộ phim được đạo diễn bởi tên tuổi đình đám ở Hollywood – Quentin Tarantino./.
Theo VOV

Lượt xem: 66

Trả lời