“Lên đồ” xuống phố, Top 3 The Face Vietnam 2018 nổi bật tại xứ Hàn

Cập nhật 23/3/2019, 10:03:48

Top 3 The Face Vietnam 2018 đã lựa chọn những “bộ cánh” thu hút nhất để xuất hiện tại hoạt động Street Style bên lề Seoul Fashion Week, gây ấn tượng mạnh với báo chí Hàn.

Lên đồ xuống phố, Top 3 The Face Vietnam 2018 nổi bật tại xứ Hàn - Ảnh 1.

Quán quân The Face Vietnam 2018 yêu thích sự thoải mái, năng động nên đã chọn một chiếc bomber jacket ánh bạc đơn giản nhưng nổi bật, phối cùng áo cổ lọ bên trong để giữ ấm cơ thể. Ngoài ra, Trung Kiên còn diện quần baggy theo phong cách hip hop với điểm nhấn là khả năng “xẻ” ống cao ngút ngàn, vừa ấn tượng vừa giúp anh chàng thuận tiện, năng động trong việc di chuyển. Với set đồ đơn giản, Trung Kiên vẫn nổi bật và thu hút nhờ khuôn mặt sáng.

Lên đồ xuống phố, Top 3 The Face Vietnam 2018 nổi bật tại xứ Hàn - Ảnh 2.

Quỳnh Anh nổi bật trên phố với thiết kế “rực lửa” của một nhà thiết kế Việt Nam. Phong cách menswear mạnh mẽ phối cùng croptop gợi cảm khoe vòng eo nhỏ nhắn khiến Quỳnh Anh càng gây ấn tượng. Trong buổi street style, cô nàng thu hút khá nhiều ống kính của báo chí Hàn Quốc tập trung về phía mình. Hình ảnh của Á quân The Face Vietnam 2018 còn bất ngờ xuất hiện trên website và tài khoản Instagram của Vogue quốc tế, khiến người hâm mộ càng tự hào.

Lên đồ xuống phố, Top 3 The Face Vietnam 2018 nổi bật tại xứ Hàn - Ảnh 3.

Trái ngước với sự mạnh mẽ, cá tính của Quỳnh Anh, Trâm Anh chọn phong cách nữ tính, ấn tượng. Không ngại thời tiết lạnh, cô diện thiết kế bất đối xứng ở phần trên, khoe khéo bờ vai và nước da nõn nà. Trâm Anh tinh tế phối boot đỏ – đen đồng nhất với trang phục, tạo được điểm nhấn. Cách trang điểm sắc sảo, cuốn hút biến Trâm Anh thành đóa hồng bừng nở giữa trời Hàn giá lạnh.

Trong những ngày có mặt tại Hàn Quốc, Mạc Trung Kiên, Quỳnh Anh, Trâm Anh sẽ được gặp và casting trực tiếp với các nhà thiết kế, có cơ hội được sải bước tại Seoul Fashion Week – một trong những sàn diễn thời trang đình đám nhất châu Á.

Theo VTV


Lượt xem: 13

Trả lời