Lễ trao giải MTV Video Music Awards 2021: Justin Bieber giành giải Nhạc Pop hay nhất, Olivia Rodrigo chiến thắng Ca khúc của năm

Cập nhật 13/9/2021, 07:09:05

Lễ trao giải MTV Video Music Awards 2021 hiện đang diễn ra tại Trung tâm Barclays ở Brooklyn, N.Y. Giải Nhạc Pop hay nhất vừa được trao cho Justin Bieber.

Tại MTV VMAs 2021, Justin Bieber dẫn đầu với 6 đề cử. Và Best Pop là giải thưởng đầu tiên Justin Bieber chiến thắng trong 6 đề cử nhận được của năm nay.

Tuy nhiên, Olivia Rodrigo được cho là cái tên sẽ mang nhiều giải thưởng về nhà trong năm nay. Olivia đã giành được giải thưởng đầu tiên của đêm – Màn trình diễn Push của năm – và cô vừa chiến thắng tại hạng mục quan trọng dành cho Bài hát của năm.

Lễ trao giải MTV VMAs năm nay được dẫn dắt bởi Doja Cat. Cô cũng sẽ có phần biểu diễn trong buổi lễ. Ngoài ra, danh sách nghệ sĩ biểu diễn được thông báo có Camila Cabello, Chlöe (trong Chloe x Halle, ra mắt solo), Jack Harlow, Justin Bieber, Kacey Musgraves, The Kid Laroi, Lil Nas X, Machine Gun Kelly, Olivia Rodrigo, Ozuna, Shawn Mendes, Tainy và Twenty One Pilots.

(Trực tuyến) Lễ trao giải MTV Video Music Awards 2021: Justin Bieber giành giải Nhạc Pop hay nhất, Olivia Rodrigo chiến thắng Ca khúc của năm - Ảnh 1.

Ed Sheeran trên thảm đỏ MTV VMAs 2021. (Ảnh: Just Jared)

Trong khi đó, Bài hát hay đột phá của MTV VMAs 2021 cũng đã tìm được chủ nhân và người thắng giải này là Claire Rosinkranz với ca khúc “Backyard Boy”.

BTS – nhóm nhạc đến từ Hàn Quốc – hứa hẹn sẽ gặt hái không ít giải tại MTV VMAs 2021. BTS đã giành những giải thưởng đầu tiên – Nhóm nhạc của năm và Best K-Pop.

Theo VTV


Lượt xem: 69

Trả lời