Kylie Jenner có thể trở thành tỷ phú trẻ tuổi nhất thế giới

Cập nhật 13/7/2018, 14:07:17

Với tổng tài sản trị giá 900 triệu USD của mình, thành viên nhà Kardashian – Kylie Jenner – đang rất gần với danh hiệu tỷ phú trẻ tuổi nhất thế giới.

Theo thống kê của Forbes vào ngày 11/7, với tổng giá trị tài sản lên đến 900 triệu USD, Kylie Jenner, mặc dù chưa bước sang tuổi 21, hiện đã vượt qua không chỉ nhà văn nổi tiếng JK Rowling, ca sĩ Adele mà còn vượt qua cả người chị của mình Kim Kardashian (350 triệu USD).

Phần lớn nguồn thu của cô nàng đến từ hãng mỹ phẩm nổi tiếng Kylie Cosmetics. Mặc dù mới chỉ ra mắt 2 năm, hãng mỹ phẩm đã mang về cho Kylie 1 số tiền khổng lồ lên đến 800 triệu USD. Với việc đặt trụ sở ngay tại nhà và chỉ thuê tổng cộng 12 nhân viên, Kylie sẽ không cần phải chi trả quá nhiều cho chi phí nhân công.

Ngoài ra, một phần thu nhập của cô cũng đến từ chương trình truyền hình thực tế nổi tiếng tại Mỹ Keeping Up With the Kardashians và một chương trình của riêng mình Life of Kylie.

Kylie Jenner có thể trở thành tỷ phú trẻ tuổi nhất thế giới - Ảnh 1.

(Ảnh: Billboard)

Kylie Jenner là một ngôi sao truyền hình thực tế và mạng xã hội người Mỹ. Cô trở nên nổi tiếng sau khi xuất hiện loạt chương trình truyền hình thực tế ăn khách Keeping Up with the Kardashians trên kênh E!. Vào năm 2014 và 2015, Kylie được tạp chí Time bình chọn là 1 trong những người trẻ tuổi có tầm ảnh hưởng trên mạng xã hội.

Bằng số tài sản khổng lồ của mình, vào năm 2018, Kylie Jenner đã được vinh dự đứng thứ tư trong bảng xếp hạng hàng năm “Những phụ nữ tự lập giàu nhất nước Mỹ” của Forbes.

Cũng theo Forbes, rất có khả năng Kylie sẽ vượt qua nhà sáng lập Facebook Mark Zuckerberg để trở thành tỷ phủ trẻ nhất thế giới. Trước đó, cha đẻ Facebook đã giành được danh hiệu này khi trở thành tỷ phú khi mới chỉ 23 tuổi.

Theo VTV


Lượt xem: 31

Trả lời