Kim Soo Hyun vượt Hyun Bin, Lee Min Ho, giữ mức cát xê cao nhất

Cập nhật 03/7/2020, 09:07:09

Vượt lên những tên tuổi đình đám, Kim Soo Hyun dẫn đầu danh sách dàn nam tài tử có mức cát xê cao nhất Hàn Quốc.

kim soo hyun vuot hyun bin, lee min ho, giu muc cat xe cao nhat hinh 1

Kim Soo Hyun là người đứng đầu trong danh sách các diễn viên xứ sở kim chi nhận mức thù lao cao nhất.
kim soo hyun vuot hyun bin, lee min ho, giu muc cat xe cao nhat hinh 2

Trở lại dự án “Psycho But It’s Okay” sau 2 năm nhập ngũ, Kim Soo Hyun được trả mức cát xê lên đến 162.000 USD/tập phim
kim soo hyun vuot hyun bin, lee min ho, giu muc cat xe cao nhat hinh 3

Xếp ở vị trí thứ 2 là nam tài tử Hyun Bin. Với vai diễn đại uý Ri Jung Hyuk, trong “Hạ cánh nơi anh” (Crash landing on you) đã giúp tên tuổi của anh ngày càng vững chắc trong lòng người hâm mộ. Nam diễn viên có mức thù lao lên đến 83.900 USD (1,951 tỷ VNĐ) cho mỗi tập phim.

kim soo hyun vuot hyun bin, lee min ho, giu muc cat xe cao nhat hinh 4

Theo sau đó là Jo In Sung. Anh được biết đến với loạt vai diễn nổi bật ở cả mảng điện ảnh và truyền hình. Jo In Sung nhận mức cát xê khoảng 67.300 USD (1,56 tỷ VNĐ) cho mỗi tập phim.
kim soo hyun vuot hyun bin, lee min ho, giu muc cat xe cao nhat hinh 5

Nam diễn viên “Giày thuỷ tinh” So Ji Sub giữ vị trí thứ 4 trong danh sách này với mức thù lao 67.000 USD (khoảng 1,55 tỷ VNĐ) cho mỗi tập phim.
kim soo hyun vuot hyun bin, lee min ho, giu muc cat xe cao nhat hinh 6

Gây bất ngờ trong danh sách này là Lee Min Ho. Là cái tên nổi bật của truyền hình Hàn Quốc nhưng Lee Min Ho lại chỉ nhận mức cát xê 62.000 USD (khoảng 1,44 tỷ VNĐ) cho mỗi tập phim.
kim soo hyun vuot hyun bin, lee min ho, giu muc cat xe cao nhat hinh 7

Lee Seun Gi là một trong những diễn viên Hàn Quốc thành công nhất khi “lấn sân” ca hát. Không chỉ được biết đến với loạt vai diễn trong “Bạn gái tôi là hồ ly tinh”, “Hoa du ký”,…mà nam tài tử còn sở hữu nhiều bản hit “”Because you’re my woman”, “Will you marry me”,…Anh nhận mức thù lao là 59.000 USD (khoảng 1,37 tỷ VNĐ) cho một tập phim.
kim soo hyun vuot hyun bin, lee min ho, giu muc cat xe cao nhat hinh 8

“Chàng thơ” Yoo Ah In là một trong những người được trả mức thù lao cao nhất tại xứ sở kim chi với 58.700 USD ( khoảng 1,36 tỷ VNĐ) cho mỗi tập phim.
kim soo hyun vuot hyun bin, lee min ho, giu muc cat xe cao nhat hinh 9

Nổi tiếng với loạt vai diễn trong các bộ phim “I Can Hear Your Voice”, “Doctor Stranger”, “School 2013”, “Pinocchio”…nam diễn viên Lee Jong Suk được trả với mức cát xê 50.300 USD ( khoảng 1,2 tỷ VNĐ) cho mỗi tập phim.
kim soo hyun vuot hyun bin, lee min ho, giu muc cat xe cao nhat hinh 10

Xếp ở vị trí thứ 9 là nam tài tử “Hậu duệ mặt trời” Song Joong Ki. Anh vẫn nhận mức thù lao 50.300 USD (khoảng 1,2 tỷ VNĐ) cho mỗi tập phim sau việc ly hôn với Song Hye Kyo.
kim soo hyun vuot hyun bin, lee min ho, giu muc cat xe cao nhat hinh 11

Lọt danh sách này còn có nam diễn viên Ji Chang Wook. Anh nhận được 42.000 USD (~980 triệu VNĐ) cho mỗi tập phim tham gia. Hiện tại Ji Chang Wook góp mặt trong bộ phim truyền hình đình đám “Cửa hàng tiện lợi của Saet Byul” cùng nữ diễn viên Kim Yoo Jung./.
Theo VOV

Lượt xem: 135

Trả lời