Không phải nhờ diễn xuất, đây mới là lí do Park So Dam được lựa chọn cho “Ký sinh trùng”!

Cập nhật 26/11/2021, 07:11:28

Park So Dam bất ngờ chia sẻ lí do khiến cô được đạo diễn Bong Joon Ho “phê duyệt” không hề liên quan đến diễn xuất.

Trong tập mới nhất của chương trình Radio Star, nữ diễn viên triển vọng Park So Dam đã bất ngờ tiết lộ nguyên nhân giúp cô nhận được vai diễn trong bộ phim đình đám Ký sinh trùng (Parasite). Theo đó, lí do đạo diễn Bong Joon Ho lựa chọn Park So Dam chính là do cô trông giống với nam diễn viên Choi Wook Sik (thủ vai Ki Woo).

“Đạo diễn Bong Joon Ho nói rằng ông ấy đang lựa chọn vai diễn em gái của Ki Woo (Choi Woo Sik thủ vai). Do đó ông ấy muốn tôi tới buổi thử vai khi không trang điểm. Cả Choi Woo Sik và tôi đều xuất hiện với dáng vẻ tự nhiên nhất có thể, thậm chí chúng tôi còn không gội đầu. Đó là lúc đạo diễn tỏ ra vô cùng hài lòng”, nữ diễn viên chia sẻ, “Tôi không hề nhận ra là chúng tôi trông giống nhau như thế nào cho đến khi chúng tôi nhìn vào những bức ảnh chụp khi ấy”.

Không phải nhờ diễn xuất, đây mới là lí do Park So Dam được lựa chọn cho Ký sinh trùng! - Ảnh 1.

Một cảnh trong bộ phim “Ký sinh trùng”.

Cũng trong chương trình, Park So Dam thừa nhận đây là may mắn lớn và gửi lời cảm ơn tới nam diễn viên Choi Woo Sik. “Tôi sẽ phải biết ơn anh ấy suốt phần đời còn lại bởi vì anh ấy được tuyển chọn cho bộ phim này trước tôi. Nhờ đó mà tôi mới có thể được lựa chọn bởi vì trông giống anh ấy. Chính nhờ Woo Sik mà tôi mới được xuất hiện trong bộ phim Ký sinh trùng“, nữ diễn viên nói thêm.

Đầu năm 2020, cả thế giới vỡ òa khi hạng mục quan trọng nhất tại Oscar – Phim xuất sắc nhất – đã xướng tên Ký sinh trùng. Điều này đã giúp bộ phim làm nên lịch sử khi trở thành bộ phim không nói tiếng Anh đầu tiên giành giải thưởng lớn Phim xuất sắc nhất tại lễ trao giải danh giá này. Mặc dù bom tấn đã giúp Park So Dam có những thành công nhất định nhưng cũng là tạo nên áp lực hơn cả khi cô buộc phải thể hiện hết khả năng của mình cho những vai diễn sau này.

Theo VTV


Lượt xem: 35

Trả lời