Jennifer Lopez, Ben Affleck ra mắt tại thảm đỏ Venice

Cập nhật 12/9/2021, 06:09:54

Mọi thứ cũ kỹ lại trở nên mới mẻ tại LHP Venice vào thứ Sáu, khi Ben Affleck tay trong tay trên thảm đỏ với bạn gái Jennifer Lopez, chính thức ra mắt Bennifer 2.0.

Cặp đôi chụp ảnh cùng các bạn diễn Matt Damon, Jodie Comer và đạo diễn Ridley Scott khi họ tham gia buổi ra mắt thế giới bộ phim lịch sử “The Last Duel”. Bộ phim dựa trên một câu chuyện có thật về sự phản bội và trả thù lấy bối cảnh nước Pháp thế kỷ 14. Bạn diễn Adam Driver không có mặt tại Venice vì anh hiện đang quay phim “White Noise” của Noah Baumbach ở Hoa Kỳ.

Affleck và Lopez hạ cánh xuống sân bay Venice vào thứ Năm trước khi di chuyển đến thành phố trên một chiếc taxi vaporetto – một chiếc tàu cao tốc có tên “Confusion”. Sự xuất hiện của họ đã làm dập tắt những suy đoán về việc liệu cặp đôi có tham dự liên hoan phim cùng nhau hay không và đây lần đầu tiên cả hai xuất hiện công khai trên thảm đỏ kể từ khi tái hợp.

Jennifer Lopez, Ben Affleck ra mắt tại thảm đỏ Venice - Ảnh 1.

Ben và Jen trên thảm đỏ Venice ngày thứ 6 (10/9, theo giờ địa phương). (Ảnh: Variety)

Mọi suy đoán trước đó đã hoàn toàn chấm dứt khi Lopez bước ra thảm đỏ trong một chiếc váy màu trắng xẻ cao, với một chuỗi trang sức quanh cổ và tay của Affleck quanh eo. Cặp đôi không đưa ra nhận xét công khai nào.

Lopez và Affleck, vẫn được gọi với tên “Bennifer”, đã được chuẩn bị kết hôn vào năm 2003, nhưng đã hoãn đám cưới của họ trước khi quyết định chấm dứt mối quan hệ. Họ bắt đầu hẹn hò trở lại cách đây vài tháng, sau khi Jen chia tay hôn phu Alex Rodriguez vào tháng 4, theo báo chí đưa tin.

Trong khi đó, về “The Last Duel”, đây là bộ phim đánh dấu sự tái hợp giữa hai ngôi sao Damon và Affleck, những người đồng viết kịch bản cho bộ phim. Cả hai đã từng hợp tác cùng nhau vào năm 1997 trong “Good Will Hunting”. Bộ phim nayg đã mang về cho cả hai một tượng vàng Oscar. Affleck và Damon cũng đồng sản xuất bộ phim – khiến buổi ra mắt trở thành một bến đỗ tốt lành hơn cho cặp đôi nổi tiếng.

Theo VTV


Lượt xem: 29

Trả lời