Hơn 50 nghệ sỹ và 5000 người sẽ tham gia “Lễ hội tắt đèn”

Cập nhật 28/3/2014, 09:03:52

Ngày 29/3/, "Lễ hội Tắt đèn" hưởng ứng Giờ Trái Đất 2014 sẽ diễn ra tại Hà Nội với sự tham gia của khoảng 5.000 người.

Chương trình dự kiến thu hút được 5000 người tham dự với những nội dung chính như: Từ 10h đến 18h là thời gian dành cho các gian hàng đầy ý tưởng sáng tạo như: trao đổi hàng hóa, vẽ henna, đổi tò he, kẹo bông hoặc khắc dấu, các trò chơi vui nhộn, bán đồ handmade, bán áo mang thông điệp môi trường và các sản phẩm để gây quỹ trồng rừng. Toàn bộ doanh thu từ các gian hàng sẽ được chuyển về Quỹ trồng rừng đước tại Thừa Thiên Huế.

Đinh Mạnh Ninh và Chi Pu là hai đại sứ của chương trình. (ảnh: VNE)

 

20 tác phẩm xuất sắc nhất cuộc thi “Tắt đèn Bật ý tưởng 2014”- cuộc thi thiết kế hình in trên áo phổng với chủ đề “Vì một Việt Nam xanh, sạch, đẹp” cùng với bộ tranh “Câu chuyện Cây đước” của chiến dịch “I will if you will” cũng sẽ được triển lãm và bình chọn tại không gian của Lễ Hội Tắt Đèn. Song song với các hoạt động trên sân khẩu là chương trình nghệ thuật đường phố, biểu diễn ảo thuật, biểu diễn acoustic …

Từ 19h30 – 21h30 là chương trình chính và hấp dẫn nhất của Lễ Hội:  Đêm Gala trao giải Tắt đèn hưởng hứng giờ trái đất với sự tham dự của hơn 50 nghệ sỹ là các đại sứ, nghệ sỹ đồng hành: Hà Okio, Hoàng Quyên, Đinh Mạnh Ninh, Trung Quân, Justatee, Min, Nhóm nhảy ST 319, nhóm nhảy S.I.N.E Crew, Beat box BBC… Các nghệ sỹ, các doanh nghiệp sẽ cùng vinh danh các tác phẩm đạt giải trong cuộc thi “ Tắt đèn bật ý tưởng 2014” và cùng đếm ngược để Tắt đèn hưởng ứng giờ trái đất.

Chương trình Lễ hội tắt đèn được tổ chức bởi chiến dịch “I will if you will” và cuộc thi “Tắt đèn Bật ý tưởng” với mong muốn lan tỏa sâu rộng hơn nữa những thông điệp về bảo vệ môi trường, bảo vệ hành tinh xanh./.

 

Theo VOV


Lượt xem: 34

Trả lời