Hoà Minzy ngọt ngào và siêu nũng nịu trong chương trình 12 Con giáp xuân Quý Mão

Cập nhật 10/1/2023, 06:01:20

Tham gia chương trình đặc biệt Tết Nguyên đán của VTV, 12 Con giáp xuân Quý Mão, Hoà Minzy đại diện cho những người mang tuổi Hợi.

Tại 12 Con giáp, những nghệ sĩ tham gia sẽ lựa chọn điệu bộ, dáng vẻ đặc trưng cho con giáp mình mang. Và cũng như các nghệ sĩ, Hoà Minzy thể hiện điệu bộ dễ thương của con giáp cô đại diện. Những biểu cảm đáng yêu của nữ ca sĩ ngay lập tức khiến không khí buổi ghi hình trở nên vui vẻ.

Xuất hiện tại buổi ghi hình 12 Con giáp, Hoà Minzy mặc chiếc áo dài truyền thống và trang điểm xinh xắn. Cô trông trẻ trung và vô cùng duyên dáng.

Hoà Minzy ngọt ngào và siêu nũng nịu trong chương trình 12 Con giáp xuân Quý Mão - Ảnh 1.

Năm 2022 không phải là năm vui vẻ của nữ ca sĩ trong đời sống riêng, tuy nhiên, Hoà Minzy luôn mang đến một hình ảnh tích cực và vui tươi mỗi khi xuất hiện trước công chúng. Cô cũng luôn thể hiện sự lạc quan của bản thân trong các chuộc trò chuyện với truyền thông. Chính điều này đã khiến nữ ca sĩ nhận được điểm cộng trong mắt công chúng.

Trước đó, trong một chia sẻ của mình, nói về năm 2022 đã qua của mình, Hoà Minzy cho biết: “Tổng kết 2022, 1 năm có thiếu có đủ. Cảm ơn tình yêu của tất cả mọi người đã dành cho em. E, sẽ cố gắng hơn để năm nay ra được nhiều sản phẩm âm nhạc mới thật hay”.

Hoà Minzy ngọt ngào và siêu nũng nịu trong chương trình 12 Con giáp xuân Quý Mão - Ảnh 2.

“Hãy tiếp tục ủng hộ và yêu thương Hoà Minzy hơn nha”.

Đến với 12 Con giáp xuân Quý Mão, Hoà Minzy sẽ không chỉ có những chia sẻ và trò chuyện với khán giả mà cô còn mang đến một ca khúc tràn ngập sắc xuân vô cùng rực rỡ. Và để biết Hoà Minzy sẽ chia sẻ gì trong những ngày đầu năm mới, có những dự án gì cho năm 2023 hay mang đến ca khúc nào, bạn hãy đón xem 12 Con giáp xuân Quý Mão nhé.

Chương trình 12 Con giáp xuân Quý Mão sẽ được phát sóng vào mùng 3 Tết (tức 24/1) trên kênh VTV3.

Một số hình ảnh của Hoà Minzy tại 12 Con giáp năm nay:

Hoà Minzy ngọt ngào và siêu nũng nịu trong chương trình 12 Con giáp xuân Quý Mão - Ảnh 3.
Hoà Minzy ngọt ngào và siêu nũng nịu trong chương trình 12 Con giáp xuân Quý Mão - Ảnh 4.
Hoà Minzy ngọt ngào và siêu nũng nịu trong chương trình 12 Con giáp xuân Quý Mão - Ảnh 5.
Hoà Minzy ngọt ngào và siêu nũng nịu trong chương trình 12 Con giáp xuân Quý Mão - Ảnh 6.
Theo VTV

Lượt xem:

Trả lời