Hồ Hạnh Nhi tiết lộ bị trầm cảm trong hơn 10 năm ở TVB

Cập nhật 22/1/2021, 08:01:56

“Ngay cả khi tôi có thời gian nghỉ ngơi, tất cả những gì tôi muốn làm là ngủ. Tôi không muốn gặp bất cứ ai” – Hồ Hạnh Nhi nói về khoảng thời gian còn hợp tác với đài TVB.

Hồ Hạnh Nhi có thể trông như có tất cả khi còn ở TVB, nhưng một cuộc phỏng vấn gần đây, diễn viên 41 tuổi tiết lộ rằng cô không hạnh phúc trong những năm tháng gắn bó với đài truyền hình nổi tiếng này của Hong Kong. Trong quá khứ, Hồ Hạnh Nhi là một trong những nữ diễn viên được yêu thích nhất của TVB và đã đóng vai chính trong nhiều bộ phim truyền hình ăn khách của hãng.

Khi rời TVB vào năm 2015 sau 16 năm hoạt động nghệ thuật, Hồ Hạnh Nhi giải thích rằng đó là vì cô muốn tập trung vào sự nghiệp của mình ở Trung Quốc. Ít ai biết rằng đó cũng là vì cô muốn thoát khỏi môi trường độc hại với cá nhân cô.

Hồ Hạnh Nhi chia sẻ trong cuộc phỏng vấn: “Tôi không thấy vui khi đóng phim. Tôi không thích thú vì lúc nào cũng lo lắng và tôi bị trầm cảm nhẹ. Tôi không thể ăn cũng không ngủ được. Những điều duy nhất mọi người bàn tán là các bộ phim truyền hình của tôi đang hoạt động tốt như thế nào, đánh giá kỹ năng diễn xuất của tôi và cho rằng tôi kiêu ngạo”.

Hồ Hạnh Nhi tiết lộ bị trầm cảm trong hơn 10 năm ở TVB - Ảnh 1.

Hồ Hạnh Nhi nói cô bận đến mức chỉ gặp gia đình mỗi năm một lần mặc dù lúc đó tất cả họ đều sống ở Hong Kong.

“Tôi đóng phim không ngừng nghỉ” – Hồ Hạnh Nhi nói – “Ngay cả khi có thời gian nghỉ ngơi, tất cả những gì tôi muốn làm là ngủ. Tôi không muốn gặp ai”.

“Tôi cảm thấy như mình là một con ngựa đua” – Hồ Hạnh Nhi nói tiếp – “Tôi phải chạy nước rút về đích trong khi chỉ tập trung vào công việc của mình”.

Áp lực liên tục này bủa vây Hồ Hạnh Nhi trong suốt một thập kỷ và chẳng ích gì khi không có lối thoát để cô trút bỏ nỗi bực dọc.

“Tôi không có thời gian cho bạn bè, gia đình hoặc bất kỳ điều gì khác vào thời điểm đó. Chỉ sau mười năm đó, tôi mới dần nhận ra tiền bạc và địa vị để sống chậm lại và cho mình không gian để thở”.

Hồ Hạnh Nhi đã hẹn hò với nam diễn viên Huỳnh Tông Trạch trong 8 năm và tuyên bố chia tay vào năm 2012. Vào thời điểm đó, cư dân mạng đổ lỗi cho Huỳnh Tông Trạch khi anh có quan hệ tình cảm với bạn diễn nhiều lần. Hồ Hạnh Nhi được cho là đã trải qua cuộc chia tay đặc biệt khó khăn và mất nhiều năm để hàn gắn trái tim tan vỡ của mình.

Cùng năm rời TVB, Hồ Hạnh Nhi cũng gặp chồng là doanh nhân Philip Lee, người mà cô đã yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Hồ Hạnh Nhi tiết lộ bị trầm cảm trong hơn 10 năm ở TVB - Ảnh 2.

Hồ Hạnh Nhi bên chồng và 2 con trai nhỏ. Cô hiện đang mang bầu lần 3.

Cô nghẹn ngào nhớ lại: “Anh ấy chính xác là mẫu đàn ông mà tôi phải lòng. Anh ấy rất ngay thẳng và trong sáng. Anh ấy đã cầu hôn tôi sau khi chúng tôi hẹn hò được 3 tháng, và tôi đã nói đồng ý vì tôi biết chúng tôi sẽ có thể ở bên nhau. Cả hai chúng tôi đều rất chắc chắn về điều đó”.

Theo VTV


Lượt xem: 220

Trả lời