Hậu ly hôn, Brad Pitt vẫn hạnh phúc, mong muốn dành nhiều thời gian cho các con

Cập nhật 18/4/2019, 07:04:46

Sau khi ly hôn Angelina Jolie, nam tài tử Brad Pitt vẫn rất hạnh phúc với cuộc sống độc thân.

Sau khi cuộc chiến đòi quyền nuôi con giữa Brad Pitt và Angeline Jolie kết thúc, nam diễn viên đã sẵn sàng cho việc cùng nuôi con với vợ cũ. Theo nguồn tin từ People, Brad Pitt hiện không muốn hẹn hò và đang tận hưởng thời gian độc thân. Đồng thời, nam tài tử cũng mong muốn dành thêm nhiều thời gian bên các con.

“Mọi chuyện giữa Brad Pitt và Angelina đã không còn căng thẳng như trước nữa. Cả hai đã tìm được tiếng nói chung và đều muốn tập trung vào việc chăm sóc những đứa trẻ một cách tốt nhất”, nguồn tin cho biết thêm.

Angelina Jolie và Brad Pitt từng là cặp đôi “trời sinh” của Hollywood sau khi đóng chung trong bộ phim Mr. & Mrs. Smith vào năm 2005. Tuy nhiên đến tháng 9/2016, Angelina đã trình đơn ly hôn nam diễn viên 54 tuổi này. Nhiều lần cặp đôi được cho là đã nối lại tình xưa sau khi ly hôn, nhưng tất cả chỉ là tin đồn.

Cặp đôi đã có 6 người con, 3 con đẻ và 3 con nuôi bao gồm con trai Maddox (17 tuổi), Pax (15 tuổi), con gái Zahara (13 tuổi), Shiloh (12 tuổi) và cặp song sinh Knox và Vivienne (10 tuổi).

Theo VTV


Lượt xem: 21

Trả lời