Hành trình từ Hoa hậu 18 tuổi đến thành tích bất ngờ tại Miss World 2018 của Tiểu Vy

Cập nhật 09/12/2018, 20:12:16

Dừng chân ở Top 30 Miss World 2018 (Hoa hậu Thế giới 2018), Hoa hậu Tiểu Vy đã để lại nhiều tiếc nuối trong lòng người hâm mộ, nhưng trên hết là niềm tự hào về sự cố gắng và trưởng thành “thần tốc” của người đẹp 18 tuổi.

Chỉ trong vòng 2 tháng từ khi đội trên đầu chiếc vương miện danh giá của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 đến khi lên đường thi Mis World 2018, Trần Tiểu Vy đã có những cú “lột xác” ngoạn mục. Không phải lột xác về ngoại hình vì nhan sắc của Tiểu Vy đã chinh phục được khán giả và truyền thông ngay từ thời điểm đăng quang Hoa hậu Việt Nam, mà điều làm khán giả ngạc nhiên là sự lột xác về các kỹ năng và sự trưởng thành của cô nữ sinh vừa tốt nghiệp cấp 3.

Từ cô Hoa hậu 18 tuổi giao tiếp rụt rè, kinh nghiệm non nớt…

Ngay sau thời điểm đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018, rất nhiều người đã tỏ ra lo lắng về sự lúng túng, rụt rè của tân Hoa hậu Tiểu Vy khi cô xuất hiện trước truyền thông, trả lời phỏng vấn. Đặc biệt, khi biết Tiểu Vy sẽ là đại diện Việt Nam chinh chiến tại Miss World, sự lo lắng, hoài nghi của công chúng càng tăng lên gấp bội với cô gái 18 tuổi chưa có kinh nghiệm thi đấu ở các cuộc thi nhan sắc. Tuy nhiên, chỉ trong thời gian ngắn, Tiểu Vy đã dần biến sự lo lắng ấy thành sự kỳ vọng khi cô chứng minh bản lĩnh và sự tiến bộ rõ rệt của mình.

Đến với đấu trường nhan sắc quốc tế – Miss World 2018, nàng hậu 18 tuổi đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng về vóc dáng, nhan sắc cũng như những kỹ năng khác. Cô đã bắt đầu những buổi tập thể thao với các huấn luyện viên để rèn luyện duy trì chỉ số và có một cơ thể săn chắc, hoàn hảo.

Cùng với đó, người đẹp cũng rèn luyện các kỹ năng cần thiết như catwalk, thuyết trình và đặc biệt là trau dồi khả năng ngoại ngữ. Tiểu Vy cho biết hầu như mỗi ngày cô đều dành thời gian cho việc nghe, đọc và giao tiếp tiếng Anh.

Những ngày hăng say rèn luyện thể chất và kỹ năng trước khi lên đường.

Bên cạnh đó, Tiểu Vy cũng đầu tư kỹ lưỡng cho những gì mang theo lên đường đến Miss World 2018. Đó là điệu múa chầu văn dù đây là một tiết mục đặc biệt đậm chất văn hoá và khá phức tạp để học. Đó là video giới thiệu về bản thân được thực hiện tại Hội An – nơi cô sinh ra và lớn lên. Đó là dự án “Hành trình của nước” mang nước sạch đến bản Nịu, Quảng Bình…

Hành trình từ Hoa hậu 18 tuổi đến thành tích bất ngờ tại Miss World 2018 của Tiểu Vy - Ảnh 3.

Trang phục múa chầu văn đã được Tiểu Vy mặc trong đêm Chung kết Miss World.

Với sự chuẩn bị nghiêm túc và kỹ lưỡng, Hoa hậu 18 tuổi liên tiếp tạo bất ngờ với người hâm mộ quê nhà khi đạt những thành tích qua các phần thi tại Miss World.

Thành tích đầu tiên là tại vòng thi tài năng, với phần thể hiện ca khúc Lạc Trôi, Tiểu Vy đã ghi tên mình trong 30 thí sinh xuất sắc đi tiếp vào vòng trong.

Hành trình từ Hoa hậu 18 tuổi đến thành tích bất ngờ tại Miss World 2018 của Tiểu Vy - Ảnh 6.

Tiểu Vy khác lạ trong trang phục cổ trang để thể hiện ca khúc “Lạc trôi”.

Kế tiếp, trong phần thi Head to Head Challenge, đối mặt với những đối thủ cực mạnh tại cuộc thi, Tiểu Vy đã phần thể hiện vô cùng xuất sắc. Tuy không chiến thắng ở giải thưởng này nhưng cô đã để lại ấn tượng với sự tự tin giao tiếp, cách trả lời thông minh, trái ngược hoàn toàn với những lo lắng của phần đông khán giả trước đó.

 Đến phần thi Top Model, Tiểu Vy cũng đã xuất sắc lọt vào Top 32, trở thành một trong những cô gái có phần trình diễn xuất sắc nhất.
 Và điều đặc biệt đã đến ngay trước ngày Chung kết Miss World 2018 diễn ra, khán giả lại thêm phần tự hào khi Tiểu Vy chính thức lọt vào Top 30 chung cuộc nhờ vào thành tích Top 5 dự án nhân ái. Kết quả này được đánh giá là ngang bằng Hoa hậu Mỹ Linh tại Miss World 2017.
Hành trình từ Hoa hậu 18 tuổi đến thành tích bất ngờ tại Miss World 2018 của Tiểu Vy - Ảnh 10.

Dù có chút tiếc nuối nhưng Tiểu Vy đã hài lòng với những gì cô thể hiện tại Miss World 2018.

Không phải ngẫu nhiên mà một cô gái 18 tuổi lại có thể thay đổi nhiều đến vậy. Để có được một Tiểu Vy sắc sảo, tự tin đứng trước hàng ngàn khán giả quốc tế như hôm nay, Tiểu Vy đã phải nỗ lực rất nhiều trong 2 tháng trước khi lên đường đến với đấu trường Miss World.

“Vy đã học tập và rèn luyện mình gần như không một ngày nghỉ. Vy biết mình còn thiếu sót những gì, do đó luôn cố gắng không ngừng. Những cố gắng của 2 tháng qua đã có kết quả và được nhìn nhận, Vy cảm thấy thật xứng đáng.” – Hoa hậu Tiểu Vy chia sẻ sau khi nhìn lại hành trình của mình.

Tính đến thời điểm hiện tại, chỉ vỏn vẹn 3 tháng sau đăng quang, Hoa hậu Tiểu Vy đã chứng tỏ được bản lĩnh và khả năng của mình hoàn toàn xứng đáng với kỳ vọng của người hâm mộ.  Với những ngày tháng rèn luyện phía trước, công chúng hoàn toàn có quyền kỳ vọng vào nhan sắc 18 tuổi sẽ chín muồi và ngày một toả sáng trong thời gian sắp tới.

Theo VTV


Lượt xem: 21

Trả lời