Hàng loạt nghệ sĩ tạm ngừng hoạt động để tưởng nhớ nữ ca sĩ Sulli

Cập nhật 14/10/2019, 17:10:22

Amber, cựu thành viên F(x), Super Junior, SuperM,…đã huỷ lịch trình hoạt động sau sự ra đi đột ngột của nữ ca sĩ Sulli.

Thông tin nữ ca sĩ Sulli đột ngột qua đời tại nhà riêng được đăng tải vào chiều 16h30 (theo giờ địa phương) đã gây chấn động làng giải trí trong nước và quốc tế. Người hâm mộ và đồng nghiệp của cô bàng hoàng trước thông tin này.

hang loat nghe si tam dung hoat dong de tuong nho nu ca si sulli  hinh 1
Công ty quản lý của Sulli, SM Entertainment đã đưa ra thông báo chính thức xác nhận: “Sulli đã rời bỏ chúng tôi”. 

Mới đây, công ty quản lý của Sulli, SM Entertainment đã chính thức xác nhận Sulli qua đời: “Xin chào. Đây là SM Entertainment. Chúng tôi rất xin lỗi phải thông báo với mọi người tin buồn. Hôm nay Sulli đã rời bỏ chúng tôi. Chúng tôi không thể tin vào tình hình hiện tại và đang vô cùng đau buồn.

Xin vui lòng không lan truyền bài báo suy đoán hoặc tin đồn liên quan đến gia quyến, những người đang tổn thương trước trước thảm kịch bất ngờ này.

Chúng tôi xin bày tỏ lòng tiếc thương sâu sắc nhất, mong người đã khuất dưới suối vàng được yên nghỉ…”.

hang loat nghe si tam dung hoat dong de tuong nho nu ca si sulli  hinh 2
Amber và Sulli. 

Là một trong những thành viên thân thiết với Sulli khi còn ở trong nhóm nhạc nữ F(x), Amber đã quyết định tạm ngừng mọi hoạt động chuẩn bị cho màn comeback đầu tiên sau khi rời công ty quản lý SM Entertainment. Amber chia sẻ: “Vì sự kiện vừa xảy ra, tôi sẽ tạm ngừng các hoạt động sắp tới. Xin lỗi tất cả mọi người. Cảm ơn mọi người đã thông cảm.”

 Nhóm nhạc thần tượng Super Junior cũng đưa ra thông báo hủy live show comeback trên Vlive hôm nay sau thông tin về cái chết của người em gái cùng công ty.

Nhóm nhạc “Siêu tân binh” của SM Entertainment SUPERM hủy ghi hình cho show tài liệu đặc biệt “SuperM: The Beginning” ở SBS Open Hall sau tin buồn của đồng nghiệp cùng công ty.

hang loat nghe si tam dung hoat dong de tuong nho nu ca si sulli  hinh 3
Nhóm nhạc tân binh SuperM. 

Thành viên nhóm nhạc Red Velvet Seulgi hủy lịch trình dự sự kiện vào ngày mai sau tin buồn của tiền bối sulli – người bạn đồng niên cùng công ty.

Tiếc thương sự ra đi đột ngột của đồng nghiệp, người mẫu của nhãn hàng Laneige Kim Yoo Jung cũng đã quyết định không tham gia sự kiện chụp ảnh, dự kiến sẽ được tổ chức ở khu Seongsu-dong tối nay.

Nhóm nhạc N.Flying cũng huỷ showcase và họp báo vào ngày mai sau khi nhận được thông tin Sulli qua đời.

Nữ diễn viên Goo Hye Sun, người từng đóng chung bộ phim “Bài ca Sơ Đông” hồi 14 năm trước khi Sulli mới 11 tuổi, chia sẻ dòng trạng thái đau buồn trên Instagram cá nhân: “Sulli bé nhỏ. Ngủ ngon nhé. Chị yêu em”./.

Theo VOV


Lượt xem: 46

Trả lời