Hàng chục nghìn CĐV Real Madrid chào đón G. Bale

Cập nhật 04/9/2013, 09:09:43

Hôm qua, hàng chục nghìn người đã đến sân vận động Santiago Bernabeu để chào đón ngôi sao bóng đá người Xứ Wales G. Bale từ CLB Tottenham gia nhập “giải thiên hà” – CLB Hoàng gia Tây Ban Nha Real Madrid.

 
 
 
 
 
 
 
 
  Bale cùng người thân và chủ tịch F. Perez trong buổi ra mắt CLB Real Madrid.
 
 
 

 

Đích thân chủ tịch CLB Real Madrid F. Perez giới thiệu ngôi sao 24 tuổi này trước sự hoan hô chào đón của fan hâm mộ sau khi cầu thủ này đã qua khâu kiểm tra y tế. G. Bale cảm ơn sự tiếp đón nồng nhiệt của CĐV và phát biểu : “Giấc mơ lớn của tôi được chơi cho Real Madrid đã trở thành sự thật. Tôi đến đây để góp sức giúp CLB thành công”.

Nguồn tin giấu tên cho biết, phí chuyển nhượng G. Bale lập kỷ lục thế giới với 132 triệu USD. Với cặp siêu sao G. Bale và C. Ronaldo, Real Madrid có bộ đôi tấn công “khủng khiếp”, đủ sức cạnh tranh với “gã khổng lồ” Barcelona với cặp L. Messi – Neymar.

Diễn biến vụ chuyển nhượng G. Bale khiến báo chí tốn nhiều giấy mực trong vài tháng qua, có nhưng lúc tưởng như bế tắc. G. Bale cho biết : “Thật là khó khăn, nhưng bây giờ tôi đã ở đây. Quả thật là tôi đã trải qua tình trạng lo lắng, nhưng cuối cùng giấc mơ đã thành hiện thực”. Bale cũng nói rằng, vụ chuyển nhượng là đúng luật, Real Madrid đã tiếp xúc với Tottenham trước khi nói chuyện với anh. 

Theo Nhân dân ĐT


Lượt xem: 48

Trả lời