Grammy 2023: Đánh bại Beyonce, Adele…, Harry Styles chiến thắng Album của năm

Cập nhật 06/2/2023, 13:02:50

Harry Styles dường như cũng bị sốc – như những người khác có mặt tại lễ trao giải – khi anh chiến thắng Album của năm tại giải Grammy 2023.

Ca sĩ 29 tuổi đã giành được giải thưởng cao nhất của đêm trao giải Grammy 2023 – Album của năm. Với album Harry’s House phát hành vào năm ngoái, Harry đã giành được giải thưởng lớn nhất của lễ trao giải này. Nam ca sĩ đã đánh bại Renaissance của Beyonce, 30 của Adele, Special của Lizzo và nhiều album tuyệt vời khác để mang về chiếc máy hát vàng.

Chia sẻ cảm xúc trong lễ trao giải – trước chiến thắng lớn vừa giành được – Harry cho biết: “Tôi đã được truyền cảm hứng rất nhiều từ mọi nghệ sĩ trong hạng mục này vào rất nhiều thời điểm khác nhau trong cuộc đời tôi”.

Grammy 2023: Đánh bại Beyonce, Adele..., Harry Styles chiến thắng Album của năm - Ảnh 1.

Harry đã có chiến thắng lớn tại lễ trao giải Grammy 2023. (Ảnh: Just Jared)

“Tôi đã nghe nhạc của tất cả mọi người trong thể loại này khi chỉ có một mình” – Harry nói tiếp – “Và tôi nghĩ vào một đêm như đêm nay thì điều quan trọng chúng ta phải nhớ đó là không có thứ gọi là hay nhất trong âm nhạc”.

Kết thúc chia sẻ, Harry nói: “Điều này không thường xuyên xảy ra với những người như tôi và điều này thật tuyệt. Cảm ơn rất nhiều”.

Grammy 2023: Đánh bại Beyonce, Adele..., Harry Styles chiến thắng Album của năm - Ảnh 2.

(Ảnh: Just Jared)

Trong lễ trao giải Grammy 2023, Harry cũng đã giành được giải thưởng cho Album giọng hát Pop hay nhất và Album phi cổ điển được thiết kế tốt nhất. Như vậy, Harry đã chiến thắng 3 trong 6 đề cử anh nhận được tại Grammy năm nay.

Trong số những hạng mục lớn được quan tâm khác, giải Thu âm của năm đã được trao cho ca khúc “About Dame Time” của Lizzo, Ca khúc của năm được trao cho “Just Like That” của Bonnie Raitt. Một giải thưởng khác cũng nhận được nhiều sự quan tâm – Nghệ sĩ mới xuất sắc – thuộc về nghệ sĩ trẻ Samara Joy.

Theo VTV


Lượt xem: 1

Trả lời