Giọng hát Việt nhí: Cậu bé “tóc xù” bùng nổ

Cập nhật 15/9/2014, 06:09:52

Ở liveshow 4, Hoàng Anh đã chuyển đổi từ hình ảnh The Beatles sang phong cách trẻ trung, cá tính với vũ đạo có phần giống Michael Jackson.

Trong đêm liveshow 4 “Giọng hát Việt nhí” diễn ra tối 13/9, cậu bé “tóc xù” Hoàng Anh lại tiếp tục “bùng nổ” khi thể hiện liên khúc của The Beatles “Honey Pie” và “Come together”.

Với cách tạo hình mới lạ, Hoàng Anh đã khiến người xem bất ngờ. Ban đầu, cậu bé xuất hiện với bộ trang phục và kiểu tóc như một thành viên “phiên bản” trong ban nhạc Beatles.

 

 
Hoàng Anh trong hình ảnh phiên bản nhí của thành viên The Beatles

Sau đó, cậu lại đột ngột thay đổi hình tượng khi “nhanh như cắt” cởi bỏ tóc và đồ ngay trên sân khấu để hóa thân sang một nhân vật hoàn toàn mới.

 

 
Hoàng Anh lại sôi động với những bước nhảy cá tính cùng vũ đoàn nhí

 

Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang vừa hài lòng, thích thú vừa ngạc nhiên trước màn diễn của chính học trò "tóc xù"

Với sự kết hợp nhuần nhuyễn cùng vũ đoàn nhí, Hoàng Anh lại gây ấn tượng với những động tác vũ đạo sôi động, có phần giống Michael Jackson, đồng thời “khoe” được giọng hát khỏe và đầy hơi của mình.

Hoàng Anh được đánh giá là một trong những thí sinh tiềm năng và nổi bật nhất ở mùa thi năm nay. Cậu bé gây ấn tượng với khán giả không chỉ ở chất giọng mà ở cả vũ đạo và cách trình diễn sống động trên sân khấu. Hoàng Anh đã xuất hiện ở các đêm thi với nhiều hình ảnh đa dạng cùng các ca khúc khác nhau.

Tuy nhiên, ở liveshow tuần này, cô bé Huyền Trân là thí sinh có lượt bình chọn cao nhất. Còn lại Hoàng Anh và Quỳnh Anh là điều khó khăn để cặp đôi huấn luyện viên Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang đưa ra lựa chọn. Nhưng cuối cùng, hai huấn luyện viên vẫn quyết định chọn “tóc xù” Hoàng Anh và loại Quỳnh Anh, dù cô bé có chất giọng giả thanh và luyến láy rất tốt.

 


Cặp đôi huấn luyện viên loại Quỳnh Anh để giữ Hoàng Anh ở lại chương trình

Bên cạnh Quỳnh Anh, đêm thi còn chia tay hai thí sinh Thế Lân của đội Lam Trường và Minh Tài của đội Cẩm Ly./.

theo VOV


Lượt xem: 60

Trả lời