Giải vô địch bóng đá nữ AFF 2013 Tuyển Việt Nam thắng đậm Jordan 4-0

Cập nhật 16/9/2013, 09:09:54

Chiều tối ngày, 15-9, đội tuyển nữ Việt Nam đã đá trận thứ ba, gặp đội Jordan tại bảng A giải vô địch bóng đá nữ AFF 2013. Với trình độ vượt trội, các cô gái Việt Nam đã thắng đối thủ 4-0.

Để có thể giành lợi thế về hệ số bàn thắng bàn thua với đội Thái-lan, đội tuyển Việt Nam vào trận với đội hình mạnh nhất. Chơi áp đảo đội Jordan, đến phút 19, đội trưởng Lê Thị Thương ghi bàn đẹp mắt, mở tỷ số cho tuyển nữ Việt Nam. Tiếp tục chơi thăng hoa, các cô gái Việt Nam có bàn thắng thứ hai ở phút 29 và người lập công là Thanh Hương.

Hiệp 2, các cô gái Việt Nam vẫn duy trì sức ép mạnh mẽ lên hàng phòng ngự của đội Jordan. Đến phút 71, Thanh Hương nâng tỷ số lên 3-0 cho đội Việt Nam. Đây cũng là bàn thắng thứ hai của tiền đạo trẻ này. Các cô gái Jordan phản công yếu ớt và nhận thêm bàn thua ở phút 84 và người ấn định chiến thắng 4-0 cho tuyển Việt Nam là Nguyễn Thị Muôn.

Sau ba trận (hai thắng, một hòa), đội Việt Nam được 7 điểm, tạm xếp đầu bảng A. Trận đấu muộn đang diễn ra giữa đội Thái-lan và Australia. Nếu đội Australia thắng, sẽ lấy lại ngôi đầu bảng và nếu Thái-lan thắng cũng được 7 điểm.

Ngày 17-9, đội tuyển Việt Nam sẽ thi đấu trận cuối cùng gặp đội mạnh Australia.

Theo Nhân dân ĐT


Lượt xem: 46

Trả lời