“Frozen II” trở thành phim có doanh thu mùa Lễ Tạ Ơn cao nhất tại Mỹ

Cập nhật 02/12/2019, 14:12:36

“Frozen II” tiếp tục công phá phòng vé và phá vỡ kỉ lục tiếp theo để trở thành phim điện ảnh có doanh thu mùa Lễ Tạ Ơn cao nhất thị trường Bắc Mỹ.

Chỉ sau 12 ngày công chiếu, Frozen II đã công phá toàn bộ phòng vé toàn cầu khi thu về 738,6 triệu USD. Chưa dừng lại ở đó, tại thị trường Bắc Mỹ, bộ phim đến từ hãng Disney tiếp tục phá kỉ lục, trở thành phim có doanh thu mùa Lễ Tạ Ơn cao nhất từ trước tới nay.

Cụ thể, sau 5 ngày dịp Lễ Tạ Ơn, bộ phim đã thu về thêm 123,7 triệu USD. Con số này đã giúp Frozen II vượt qua bom tấn một thời The Hunger Games: Catching Fire, mang về danh hiệu Phim điện ảnh có doanh thu Lễ Tạ Ơn cao nhất mọi thời đại. Trước đó, vào năm 2013, doanh thu dịp lễ của The Hunger Games: Catching Fire là 109,9 triệu USD.

“Frozen II” trở thành phim có doanh thu mùa Lễ Tạ Ơn cao nhất tại Mỹ - Ảnh 1.

Đây không phải kỉ lục đầu tiên mà Frozen II đạt được. Trước đó, với 350 triệu USD sau 3 ngày công chiếu, bộ phim đã trở thành phim hoạt hình có doanh thu mở màn cao nhất mọi thời đại.

Theo nhiều dự đoán của khán giả và các chuyên gia, Frozen II sẽ tiếp tục “làm mưa làm gió” tại các rạp phim toàn cầu và sớm đạt đến mốc doanh thu mơ ước 1 tỷ USD. Điều này đồng nghĩa với việc đây sẽ là bộ phim thứ 6 của hãng Disney đạt mức doanh thu này trong năm 2019.

Frozen II đánh dấu sự trở lại của dàn diễn viên kì cựu Kisten Bell trong vai Anna, Idina Menzel vào vai Elsa, Josh Gad thủ vai Olaf, Jonathan Groff trong vai Kistoff và Santino Fontana trong vai Hans. Ngoài ra, còn có sự xuất hiện của một số gương mặt mới như Evan Rachel Wood và Sterling K. Brown.

Frozen II hiện đang được công chiếu tại các rạp phim trên toàn quốc.

Theo VTV


Lượt xem: 20

Trả lời