“Far From Home” chính thức trở thành bộ phim Người Nhện có doanh thu cao nhất mọi thời đại

Cập nhật 24/7/2019, 07:07:58

Mặc dù chưa chạm mốc doanh thu 1 tỷ USD nhưng “Spider-Man: Far From Home” đã làm nên một kỷ lục mới.

Tính đến thời điểm hiện tại, Spider-Man: Far From Home đã đạt đến mức doanh thu 970 triệu USD toàn cầu, tiến gần đến mốc 1 tỷ USD mơ ước. Cùng với con số này, bộ phim đã chính thức trở thành phim Người Nhện có doanh thu cao nhất trong lịch sử. Trước đó, kỷ lục này thuộc về Spider-Man 3 với 890 triệu USD.

Thực tế, đây là điều đã được giới phê bình và khán giả dự đoán từ trước. Thậm chí, đây không phải mục đích cuối cùng mà đoàn làm phim hướng đến. Mức doanh thu mà Far From Home mong ước chính là 1 tỷ USD, điều này cũng sẽ giúp bộ phim trở thành phim Người Nhện đầu tiên chạm mốc doanh thu này. Có thể nói, Far From Home đã dần chạm đến mục đích của mình khi chỉ còn thiếu 30 triệu USD để lọt vào danh sách những bộ phim anh hùng cán mốc tỷ USD. Vì thế, việc Far From Home tiếp tục làm nên lịch sử là điều chắc chắn, vấn đề chỉ là sớm hay muộn mà thôi.

“Far From Home” chính thức trở thành bộ phim Người Nhện có doanh thu cao nhất mọi thời đại - Ảnh 1.

(Ảnh: Polygon)

Không chỉ thành công ở mặt doanh thu, Far From Home còn được khen ngợi hết lời, thậm chí được kì vọng vượt qua cái bóng quá lớn của bộ phim Người Nhện kinh điển The Amazing Spider-Man. Nhiều khán giả khẳng định, đây chính là phần phim hay nhất của loạt phim Người Nhện từ trước đến nay.

Spider-man: Far From Home được coi là bộ phim chứng kiến sự trưởng thành của Peter Parker khi không có Tony Stark bên cạnh. Cũng có thể, Parker sẽ đóng vai trò người kế thừa Iron Man trong tương lai, chiến đấu cạnh Captain Marvel trong MCU.

Spider-Man: Far From Home hiện đang được công chiếu tại các rạp phim trên toàn quốc.

Theo VTV


Lượt xem: 18

Trả lời