EXO-SC tham gia Đại Nhạc hội “2020 K-Pop Super Concert” tại Hà Nội

Cập nhật 17/12/2019, 08:12:13

Tham gia “2020 K-Pop Super Concert” là những ban nhạc nổi tiếng hàng đầu của Hàn Quốc như EXO-SC, NCT 127, Teamin (SHINee), ELRIS, ACE, Alphabat.

Nằm trong chuỗi các sự kiện hướng tới kỷ niệm 27 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam – Hàn Quốc, Đài Tiếng nói Việt Nam (VOV) sẽ phối hợp với 2 Công ty Sublime Entertainment (Hàn Quốc) và Công ty TNHH To&Ro Media tổ chức Đại Nhạc hội “2020 K-Pop Super Concert” tại Hà Nội.

Sự kiện này sẽ diễn ra tại Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình vào ngày 11/1/2020. Đây là Đại Nhạc hội được giới trẻ yêu thích âm nhạc K-Pop Việt Nam và các nước châu Á nồng nhiệt chào đón.

exo-sc tham gia dai nhac hoi "2020 k-pop super concert" tai ha noi hinh 1

Tham gia “2020 K-Pop Super Concert” là những ban nhạc nổi tiếng hàng đầu của Hàn Quốc như EXO-SC, NCT 127, Teamin (SHINee), ELRIS, ACE, Alphabat. Các ban nhạc này sẽ biễu diễn trong 3 tiếng đồng hồ phục vụ các khán giả yêu mến của Việt Nam và các nước khác.

Ban Tổ chức Đại nhạc hội cũng mời các ca sĩ hàng đầu của Việt Nam tham dự vào sự kiện âm nhạc có quy mô lớn này.

“2020 K-Pop Super Concert” là một sự kiện văn hoá lớn góp phần củng cố và thúc đẩy mối quan hệ nhiều mặt rất tốt đẹp giữa hai nước Việt Nam – Hàn Quốc, đồng thời là cơ hội để người hâm mộ các thần tượng âm nhạc K-Pop ở Việt Nam nói riêng, châu Á nói chung được trực tiếp xem các thần tượng của mình biểu diễn.

Sự kiện Đại Nhạc hội K-Pop lớn mở đầu năm mới 2020 hứa hẹn sẽ tạo ra nhiều điều mới mẻ, sôi động, hấp dẫn của sân chơi âm nhạc với giới trẻ Việt Nam và cả châu Á./.

Theo VOV


Lượt xem: 39

Trả lời