Emmy 2020: Schitt’s Creek “đại thắng”

Cập nhật 22/9/2020, 09:09:45

Series phim hài Schitt’s Creek đã giành đại thắng tại lễ trao giải truyền hình Emmy 2020 được tổ chức theo hình thức trực tuyến đêm 20/9 tại nhà hát Los Angeles.

Các nhà tổ chức cho biết đây là lần đầu tiên trong lịch sử 72 năm giải Emmy một phim hài giành được tất cả 7 hạng mục giải thưởng trong cùng một năm.

Diễn ra theo hình thức trực tuyến nhưng nhờ những hình ảnh cắt ghép phát sóng trên truyền hình, khán thính giả theo dõi lễ trao giải qua màn hình nhỏ vẫn cảm giác giống như một buổi lễ diễn ra trực  tiếp, với sự dẫn dắt của người dẫn chương trình Jimmy Kimmel và nữ diễn viên Jenniffer Aniston trong tiếng vỗ tay không ngớt của khán giả.

Hàng loạt các giải thưởng danh giá gọi tên Schitt’s Creek, trong đó có giải series phim hài xuất sắc nhất; các giải nam, nữ diễn viên chính xuất và phụ xuất sắc nhất. Đặc biệt, nam diễn viên Daniel Levy cũng nhận được 3 giải gồm biên kịch, đạo diễn và nam diễn viên phụ. Lấy câu chuyện về gia đình Rose trong phim, Schitt’s Creek đã truyền đạt thông điệp về tình yêu và chỉ trích sự kỳ thị người đồng tính.

Phát biểu tại sự kiện, nam diễn viên Eugene Levy, người nhận giải nam diễn viên chính xuất sắc nhất xúc động chia sẻ: “ Tôi muốn cảm ơn đạo diễn trẻ của phim đã đã lấy câu chuyện về gia đình Rose trong phim Schitt’s Creek để truyền đạt thông điệp về sự hòa nhập, chỉ trích sự kỳ thị người đồng tính và tuyên bố về sức mạnh của tình yêu.”

Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất Annie Murphy cũng  nhấn mạnh về thông điệp đầy tính nhân văn của Series phim hài này: “Tôi rất tự hào là một phần của chương trình, với những thông điệp của tình yêu và lòng tốt, sự hòa nhập và sự chấp nhận bởi vì bốn điều đó là những thứ mà chúng ta đang cần hơn bao giờ hết.”

Ngoài Schitt’s Creek, Watchmen cũng giành được nhiều giải thưởng như series phim giới hạn xuất sắc. Nữ anh hùng luôn mang mặt nạ trong phim do Regina King thủ vai đã mang lại giải thưởng nữ diễn viên chính xuất sắc nhất cho nữ diễn viên này. Đây cũng là giải thưởng Emmy thứ 4 mà King giành được trong sự nghiệp của mình. Watchmen còn mang về giải thưởng nam diễn viên phụ xuất sắc nhất và kịch bản phim giới hạn xuất sắc nhất.

Để thực hiện lễ trao giải Emmy không có thảm đỏ và không khán thính giả tại khán phòng trong suốt chương trình kéo dài 3 giờ đồng hồ và chỉ truyền hình trực tiếp trên kênh ABC, nhà sản xuất chương trình đã gửi các bộ máy quay và micro cho tất cả các diễn viên, nhà biên kịch, nhà sản xuất, nhà soạn nhạc,… được đề cử có mặt tại 125 địa điểm trên toàn thế giới. Điều đặc biệt, những người được đề cử có thể tự lựa chọn cách thức và địa điểm xuất hiện trên truyền hình./.

Theo VOV


Lượt xem: 24

Trả lời