Dwayne Johnson sẽ không tham gia bất kỳ phần phim nào của Fast & Furious

Cập nhật 24/7/2021, 07:07:39

Lý do dẫn đến phát ngôn này của Dwayne Johnson được cho là xuất phát từ mâu thuẫn giữa anh và bạn diễn Vin Diesel.

Mọi chuyện bắt đầu từ việc Diesel chia sẻ với trang Men’s Health gần đây. Nam tài tử đã “thương cho roi cho vọt” với bạn diễn Johnson để có thể hóa thân thành nhân vật Hobbs một cách tốt nhất.

“Là nhà sản xuất, tôi quyết định chọn Dwayne Johnson, người gắn liền với môn đô vật để đảm nhận vai diễn này. Và chúng tôi sẽ phải bắt cả thế giới điện ảnh, các khán giả coi nhân vật của anh ấy như một người mà họ chưa từng biết đến. Chúng tôi phải làm được điều đó. Đôi khi, tôi phải yêu theo kiểu ‘thương cho roi cho vọt’. Dù không theo Felliniesque nhưng tôi có thể làm mọi chuyện giúp các diễn viên có màn thể hiện tốt nhất trong những dự án mình sản xuất” – Vin nói.

“Felliniesque” (tính từ xuất phát từ tên đạo diễn Fellini) dùng để chỉ trường phái đạo diễn phim lạ lùng, kỳ quặc.

Johnson cũng đã đáp trả trên một bài phỏng vấn gần đây với trang The Hollywood Reporter: “Tôi đã cười, cười ngặt nghẽo khi nghe những lời đó. Tôi nghĩ ai cũng bật cười thôi. Tôi sẽ không nói gì thêm về phát ngôn ấy”.

Về loạt phim “Fast & Furious” đã gắn với tên tuổi của anh, nam diễn viên chia sẻ: “Tôi chúc ê-kíp đạt được thành công với Fast 9, may mắn trên chặng đường hoàn thành Fast 10 và Fast 11 hay bất cứ phần nào nữa mà không có tôi”

Việc liệu Johnson có xuất hiện trong bất kỳ phần mở rộng nào nữa của “Fast & Furious”, chẳng hạn như hậu truyện “Fast & Furious Presents: Hobbs & Shaw” năm 2019, vẫn chưa rõ ràng.

Theo VTV

Lượt xem: 25

Trả lời