Diva Hồng Nhung – Giọng hát trẻ đến từ tâm hồn trẻ

Cập nhật 09/12/2019, 09:12:52

Sau tan vỡ gia đình, cô Bống Hồng Nhung vẫn tiếp tục thử thách chính mình và làm mới bản thân.

Là 1 trong 4 nữ ca sĩ được yêu mến tôn vinh là diva nhạc nhẹ Việt Nam, nữ ca sĩ Hồng Nhung đã để lại dấu ấn trong nhiều chương trình ca nhạc lớn nhỏ hàng chục năm qua. Xuất hiện trong những chương trình âm nhạc đỉnh cao, lan tỏa giá trị sống tích cực là những bí quyết khiến cho cô Bống bé nhỏ luôn có một vị trí vững chắc trong lòng khán giả yêu nhạc, dù mỗi năm, rất nhiều ca sĩ mới xuất hiện.

Liên tục đi về giữa hai miền Nam – Bắc để góp mặt trong những chương trình ca nhạc lớn nhất trong năm, diva Hồng Nhung vẫn giữ được sự trẻ trung, tươi mới và sức làm việc bền bỉ cho mỗi lần xuất hiện.

Coi Hà Nội là nhà, TP.HCM là nơi lập nghiệp và nâng cánh cho tiếng hát Hồng Nhung bay lên đỉnh cao, những dự án âm nhạc lớn của Hồng Nhung chia đều cho không gian âm nhạc ở hai thành phố.

Đứng ở vị trí vững chắc suốt bao năm qua nhưng Hồng Nhung luôn không ngừng thử thách, làm mới bản thân và tiếp cận với gu thưởng thức của công chúng trẻ. Chị chưa bao giờ khiến khán giả thất vọng mỗi khi ra mắt trong một dự án mới.

Theo VTV


Lượt xem: 10

Trả lời