Diễn viên đóng James Bond mới phải ký cam kết trong một thập kỷ

Cập nhật 27/9/2022, 06:09:52

Các nhà sản xuất James Bond nói rằng 007 mới phải cam kết trong một thập kỷ và cho rằng “không phải ai cũng muốn làm điều đó”.

Nhà sản xuất Barbara Broccoli là người đã và đang duy trì thương hiệu phim 007 thông qua Eon Productions cùng với người anh trai cùng cha khác mẹ của cô là Michael G Wilson – kể từ khi người cha quá cố của cô là Cubby giao cho họ quyền kiểm soát công việc kinh doanh vào năm 1995.

Broccoli và Wilson đã làm việc với nam diễn viên Pierce Brosnan trong bốn bộ phim Bond – Golden Eye năm 1995, Tomorrow Never Dies năm 1997, The World is Not Enough của 1999 và Die Another Day năm 2002 – trước khi ký hợp đồng với Daniel Craig cho Casino Royale năm 2006. Craig đã từ bỏ vai diễn sau khi tham gia phần cuối có tên No Time to Die vào năm ngoái – sau “chuyến đi chơi” với James Bond thứ năm của anh.

Barbara Broccoli cùng người anh em của mình hiện đang trông đợi người sẽ đảm nhận tiếp vai James Bond. Và theo nhà sản xuất Barbara Broccoli, James Bond đang “tiến hóa” cùng với những người đàn ông ngoài đời thực và cô cùng người anh trai cùng cha khác mẹ của mình đã và đang bắt đầu cuộc tìm kiếm để tìm ra người tiếp theo thể hiện nhân vật này – sau khi Daniel Craig ra đi.

Diễn viên đóng James Bond mới phải ký cam kết trong một thập kỷ - Ảnh 1.

Các diễn viên từng thể hiện vai James Bond. (Ảnh: Quora)

Nói với tờ Variety, Broccoli cho biết: “Vấn đề là, phim sẽ mất một vài năm. Và khi chúng tôi chọn Bond, đó là cam kết 10, 12 năm. Vì vậy, người nhận vai có thể đang nghĩ: Tôi có thực sự muốn điều đó không?. Không phải ai cũng muốn làm điều đó”.

Wilson nói thêm: “Đây cũng là một khoản đầu tư lớn đối với chúng tôi, để tạo ra một Bond mới!”.

Nhà sản xuất Broccoli tiếp tục giải thích rằng việc tìm kiếm một diễn viên để đảm nhận vai huyền thoại phim điệp viên không chỉ đơn thuần là chọn lại một vai mà còn là tìm một người có thể “sáng tạo lại” hoàn toàn phần đó.

Tất cả các phim về James Bond – bao gồm cả phim mới nhất, No Time to Die – hiện đang phát trực tuyến trên Amazon Prime Video.

Theo VTV


Lượt xem:

Trả lời