Điểm danh những bộ phim “để đời” của Sandra Bullock

Cập nhật 04/1/2019, 08:01:49

Không chỉ được mệnh danh là “Người phụ nữ đẹp nhất thế giới”, Sandra Bullock còn là một diễn viên tài năng với hàng loạt các bộ phim bom tấn.

Ngày 28/12, Netflix công bố Bird Box do nữ diễn viên Sandra Bullock thủ vai chính đã trở thành bộ phim được xem nhiều nhất trên hệ thống này. Trong bộ phim, diễn xuất của nữ diễn viên được giới phê bình đánh giá cao, đồng thời nhận được nhiều sự ủng hộ của người hâm mộ.

Trước Bird Box, Sandra Bullock cũng từng khiến khán giả choáng ngợp với nhiều tác phẩm điện ảnh đình đám. Cùng điểm lại những bộ phim ấn tượng nhất của “Người phụ nữ đẹp nhất thế giới” này:

Speed

Điểm danh những bộ phim “để đời” của Sandra Bullock - Ảnh 1.

(Ảnh: Hollywood Reporter)

Năm 1994, tên tuổi của Sandra Bullock dần được biết đến rộng rãi nhờ bộ phim Speed. Đây là một bộ phim hành động của đạo diễn Jan de Bont, xoay quanh một cảnh sát với nhiệm vụ giải cứu các con tin trên một chuyến xe bus. Trong bộ phim này, Sandra vào vai nữ chính Annie Porter – một con tin trên chuyến xe định mệnh.

Ngay sau khi ra mắt, bộ phim đã nhận được đông đảo sự chú ý của khán giả. Chỉ với ngân sách 30 triệu USD, Speed đã thu về hơn 350 triệu USD và giành chiến thắng tại 2 hạng mục Oscar 1995.

While You Were Sleeping

Điểm danh những bộ phim “để đời” của Sandra Bullock - Ảnh 2.

(Ảnh: Elle)

Sau Speed, Sandra tiếp tục thử sức với thể loại phim khác, đó chính là hài lãng mạn. Với doanh thu 182 triệu USD, có thể nói bộ phim là một thành công lớn về mặt thương mại. Không chỉ vậy, người đẹp còn nhận được đề cử Quả cầu vàng cho hạng mục Nữ diễn viên phim hài xuất sắc nhất.

Bộ phim xoay quanh nữ chính Lucy (Sandra Bullock thủ vai) và câu chuyện tình cảm của cô. Vào một ngày, Lucy tình cờ cứu người con trai cô thầm thương trộm nhớ khỏi một vụ tai nạn thảm khốc. Tuy nhiên, gia đình anh chàng lại nghĩ rằng Lucy chính là vị hôn thê của anh, những rắc rối dần nảy sinh từ đây.

Theo VTV


Lượt xem: 85

Trả lời