“Để Mị nói cho mà nghe” cán mốc triệu view sau 1 ngày ra mắt

Cập nhật 22/6/2019, 10:06:50

MV “Để Mị nói cho mà nghe” của Hoàng Thùy Linh đã chính thức cán mốc triệu view sau 1 ngày ra mắt. Đây có lẽ là sự trở lại đầy ngoạn mục của cô trên đường đua V-pop.

Tối 19/6, Hoàng Thuỳ Linh chính thức trở lại đường đua nhạc Việt với MV mới mang tên Để Mị nói cho mà nghe, MV ngay lập tức ăn điểm nhờ sự sáng tạo những góc nhìn mới dành cho các tác phẩm văn học Việt Nam. Không chỉ gây ấn tượng khi mang lại một cái kết khác cho nhân vật trong các tác phẩm Văn học nổi tiếng như Chí Phèo, Lão Hạc, Vợ nhặt, Tắt đèn…, Hoàng Thùy Linh còn khéo léo lồng ghép những vấn đề có tính thời sự đang được nhiều người quan tâm vào MV khiến khán giả thích thú.

Để Mị nói cho mà nghe cán mốc triệu view sau 1 ngày ra mắt - Ảnh 1.

Hoàng Thùy Linh ít ra MV nhưng mỗi một sản phẩm ra mắt cô đều cho thấy sự chỉn chu, đầu tư kỹ lưỡng của mình.

Hình ảnh bát cháo hành của Thị Nở vốn khá quen thuộc với những ai biết đến truyện ngắn Chí Phèo của nhà văn Nam Cao. Tuy nhiên, bát cháo hành Thị Nở trong MV của Hoàng Thùy Linh đã biến hóa thành “nồi cháo hành siêu khổng lồ” không kém các món ăn của bà Tân Vlog đang rất hot những ngày qua.

Bát cháo hành của Thị Nở đã hóa thành nồi cháo hành siêu khổng lồ của bà Tân Vlog.

Hay ở phân cảnh mô phỏng lại tác phẩm Tắt đèn của Ngô Tất Tố, đạo diễn cũng nhanh tay lồng ghép chi tiết tên quan lớn cầm trên tay 2 tờ tiền với tổng mệnh giá 200.000 đồng khiến khán giả liên tưởng tới vụ sàm sỡ trong thang máy cách đây không lâu, gây phẫn nộ khi gã sàm sỡ chỉ bị phạt 200.000 đồng.

Để Mị nói cho mà nghe cán mốc triệu view sau 1 ngày ra mắt - Ảnh 3.

Trong MV Hoàng Thùy Linh vào vai nữ sinh đang học tiết Ngữ Văn, nhưng tiết học khá nhàm chán khiến cô ngủ gật và hóa thành nàng Mị trong giấc mơ.

Việc ra mắt MV tại thời điểm này có lẽ là một bước đi khôn ngoan của Hoàng Thùy Linh, bởi cô liên tục bị chê diễn xuất khi vào vai Lam Anh – một nữ phóng viên điều tra trong bộ phim Mê cung. Với nội dung sáng tạo, hình ảnh đẹp, giai điệu bắt tai, Để Mị nói cho mà nghe đã cán mốc gần 3.000.000 view chỉ sau 1 ngày ra mắt. Đây thực sự là thành công lớn đối với Hoàng Thùy Linh.

Theo VTV


Lượt xem: 29

Trả lời