Đây là lý do Thành Long bất chấp mọi nguy hiểm

Cập nhật 09/1/2021, 09:01:42

Ngay sau khi tin tức Thành Long đi lại khó khăn do chấn thương lưng dưới tái phát được truyền thông đăng tải, những bài phỏng vấn cũ của anh lập tức được “khui” lại.

“Khi nào thì một người bắt đầu cảm thấy rằng mình đang già đi?” – Thành Long nói trong một cuộc phỏng vấn cũ – “Mấy năm nay, mỗi khi nhận được tin một người bạn đã qua đời, tôi lại thấy mình già đi. Khi tôi còn trẻ, tôi ước được nổi tiếng, để Hong Kong, châu Á và toàn thế giới biết đến tên tôi”.

Thành Long nói với mong muốn ấy, anh đã lên đường biến ước mơ của mình thành hiện thực. Những ngày đó, Thành Long bận rộn với công việc đóng phim, bay đến khắp bốn phương trên thế giới để làm việc.

“Tôi đối mặt với cái chết hàng ngày với những người anh em của mình” – Thành Long nhớ lại – “Hôm nay, họ có thể bị gãy tay và ngày mai, tôi có thể bị gãy chân. Trong những ngày đó, tôi không có thời gian để nói về tình cảm”.

“Sau đó, khi cuối cùng tôi đã đạt được cuộc sống mà tôi hằng mơ ước, trở thành một người được rất nhiều người biết đến, tôi đã phải bay đến rất nhiều nơi mà đôi khi tôi thậm chí sẽ không biết mình đang ở đâu khi thức dậy. Tất cả những gì tôi làm là nhận các dự án và công việc mới”.

Theo VTV


Lượt xem: 26

Trả lời