David Beckham thổ lộ tình cảm với vợ nhân kỷ niệm 21 năm ngày cưới

Cập nhật 06/7/2020, 08:07:25

Trên trang Instagram, David Beckham bất ngờ thổ lộ tình cảm với bà xã nhân kỷ niệm 21 năm ngày cưới. Cả hai hiện đang rất hạnh phúc bên nhau.

Ngày 4/7 (theo giờ địa phương), David Beckham chia sẻ khoảnh khắc tình tứ, hạnh phúc của anh và bà xã Victoria trên trang Instagram cá nhân nhân kỷ niệm 21 năm ngày cưới.

david beckham tho lo tinh cam voi vo nhan ky niem 21 nam ngay cuoi  hinh 1
David Beckham và bà xã Victoria.

Cựu danh thủ người Anh viết, “23 năm trước, khi đang ngồi với cầu thủ Gary Neville, còn các cô gái của Spice Girls đang diễn trên tivi, tôi đã nói với người bạn của tôi rằng, tôi thích người con gái nhỏ bé kia. Không ngờ sau bao nhiêu năm, hiện tại, tôi đã cưới cô ấy được 21 năm và có 4 con xinh đẹp, hoàn hảo nhất trong mắt mình. Kỷ niệm 21 năm ngày cưới. Anh yêu em nhiều”.

Về phía Victoria, cô cũng không giấu được niềm hạnh phúc vô tận khi chia sẻ, “Không thể tin được rằng đã 21 năm trôi qua kể từ khi tôi nói: “Tôi đồng ý” trước lời cầu hôn của anh ấy. Sau đó lần lượt là 4 đứa trẻ ra đời, rất nhiều tiếng cười và tình yêu mà chúng tôi dành cho nhau cứ lớn dần hơn mỗi ngày”.

David Beckham và Victoria gặp nhau lần đầu tiên vào năm 1997. Cả hai chính thức nên duyên vợ chồng vào ngày 4/7/1999 ở lâu đài Luttrestown, tọa lạc tại Ireland.

david beckham tho lo tinh cam voi vo nhan ky niem 21 nam ngay cuoi  hinh 2
Gia đình hạnh phúc hiện tại của cặp đôi Vic – Beck.

Tuy nhiên, đến năm 2004, vợ chồng nhà Becks liên tục vướng tin đồn rạn nứt khi David bị cho là ngoại tình với nhiều người. Cuối cùng, vượt qua sóng gió và mọi tin đồn, tới nay, cả hai đang có cuộc sống hạnh phúc bên nhau. Kết quả tình yêu của họ là 4 người con: 3 trai và 1 gái./.

Theo VOV


Lượt xem: 49

Trả lời