“Đánh bại” “Endgame”, “John Wick” nhanh chóng xác nhận sẽ có phần 4

Cập nhật 22/5/2019, 07:05:58

Với màn ra mắt ấn tượng của “John Wick: Chapter 3 – Parabellum”, nhà sản xuất Liongate xác nhận loạt phim ăn khách hứa hẹn sẽ bùng nổ với phần 4.

Dù chỉ vừa mới công chiếu nhưng “John Wick: Chapter 3 – Parabellum” đã nhanh chóng nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ giới phê bình và khán giả. Trên các diễn đàn về điện ảnh, phần 3 của “John Wick” có được số điểm khá cao từ các trường đoạn hành động đẹp mắt. Bộ phim nhận điểm 8,2/10 từ khán giả IMDB và 73/100 từ trang Metacritic.

"danh bai" "endgame", "john wick" nhanh chong xac nhan se co phan 4 hinh 1
“John Wick : Chapter 3 – Parabellum” hiện đang thống trị phòng vé Bắc Mỹ.

Với diễn xuất đỉnh cao của nam tài tử Keanu Reeves cùng với hiệu ứng kĩ xảo đẹp mắt, “John Wick” đã mang về 57,2 triệu USD từ 3850 phòng chiếu nội địa, thu về thêm 35 triệu USD từ 66 thị trường quốc tế (bao gồm cả Việt Nam) cuối tuần qua để có doanh thu ban đầu ở mức 92 triệu USD.

Chính thức phá vỡ kỷ lục thống trị phòng vé của bom tấn siêu anh hùng đình đám “Avengers: Endgame”, nhà sản xuất Liongate nhanh chóng lên tiếng khẳng định loạt phim “John Wick” sẽ tiếp tục với phần 4. Đây là một tin vui đối với các fan của loạt phim hành động nà cũng như với nam diễn viên chính Keanu Reeves. Anh từng chia sẻ mong muốn được tiếp tục vai diễn này cho đến khi khán giả không còn hứng thú nữa.

Mặc dù kịch bản cũng như dàn diễn viên cho John Wick 4 vẫn còn trong giai đoạn “thai nghén” nhưng bộ phim dự kiến sẽ ra mắt vào 21/5/2021./.

Theo VOV


Lượt xem: 62

Trả lời