Con trai David Beckham xác nhận đã đính hôn và muốn sớm làm bố

Cập nhật 13/7/2020, 07:07:40

Brooklyn Beckham đã chính thức xác nhận tin anh cầu hôn bạn gái hơn 4 tuổi – nữ diễn viên Nicola Peltz.

Cậu con trai lớn 21 tuổi của cặp đôi đình đám nước Anh – David và Victoria Beckham – xác nhận tin vui trên trang mạng xã hội Instagram vào ngày hôm qua (11/7). Brooklyn nói anh đã cầu hôn bạn gái Nicola (25 tuổi).

Brooklyn thông báo tin vui kèm theo bức ảnh tuyệt đẹp của anh và Nicola với dòng chia sẻ: “Hai tuần trước, tôi đã cầu hôn người bạn tâm giao của mình và cô ấy đã nói đồng ý. Tôi là người đàn ông may mắn nhất thế giới”.

Kết thúc chia sẻ, cậu cả nhà Beckham nói với đầy sự phấn khích: “Tôi hứa sẽ trở thành người chồng tốt nhất và người cha tuyệt vời nhất vào một ngày nào đó. Anh yêu em!”.

Trong bức ảnh được đính kèm, Brooklyn mặc bộ vest màu xanh trẻ trung và Nicola thì rực rỡ với chiếc váy mềm mại màu vàng.

Con trai David Beckham xác nhận đã đính hôn và muốn sớm làm bố - Ảnh 1.

Điều đặc biệt, theo Nicola, bức ảnh này đã được chụp bởi cô em gái 9 tuổi Harper của Brooklyn.

Trong khi đó, Nicola cũng chia sẻ hình ảnh giống hệt Brooklyn trên trang Instagram của cô. Nữ diễn viên 25 tuổi nói cô cảm thấy mình là “cô gái may mắn nhất thế giới”.

Cô viết: “Anh đã biến em thành cô gái may mắn nhất thế giới. Em không thể chờ đợi để dành phần còn lại của cuộc đời em bên cạnh anh. Tình yêu của anh là món quà quý giá nhất. Em yêu anh rất nhiều và cảm ơn em gái Harper với bức ảnh này!”.

Theo VTV


Lượt xem: 62

Trả lời