Con dâu nhà Beckham ca ngợi mẹ chồng, dập tan tin đồn bất hòa

Cập nhật 22/9/2022, 15:09:15

Người mẫu Nicola Peltz đã lên tiếng xóa tan mọi tin đồn cho rằng cô và mẹ chồng Victoria Beckham đang “chiến tranh lạnh”.

Trong nhiều tháng qua, những tin đồn xoay quanh việc Victoria Beckham và con dâu mới – Nicola Peltz – “bằng mặt nhưng không bằng lòng” đã được khán giả chú ý rất nhiều. Trong buổi phỏng vấn mới nhất với Grazia, vợ của Brooklyn Beckham cuối cùng cũng đã lên tiếng nhằm dập tan tin đồn này.

“Cả David và Victoria đều là bố mẹ chồng tuyệt vời”, Nicola thẳng thắn chia sẻ.

Thực tế, trước khi kết hôn, đã có nhiều tờ báo xác nhận rằng nữ người mẫu sẽ mặc váy cưới của Victoria Beckham. Tuy nhiên, vào ngày trọng đại của mình, Nicola lại quyết định chọn váy cưới được thiết kế riêng từ nhà mốt Valentino. Điều này khiến khán giả cho rằng Nicola đang cố chống đối mẹ chồng và đây là một trong những nguyên nhân dẫn tới sự bất hòa của hai người.

Con dâu nhà Beckham ca ngợi mẹ chồng, dập tan tin đồn bất hòa - Ảnh 1.

Nicola Peltz kết hôn với cậu cả nhà Beckham vào tháng 4 vừa qua. (Ảnh: Mirror)

Tuy nhiên, trong buổi phỏng vấn, Nicola khẳng định không hề có hiềm khích nào liên quan đến vấn đề này. “Tôi đã dự định sẽ mặc váy cưới của Victoria và tôi thực sự háo hức khi có thể mặc một thiết kế do mẹ chồng tạo nên. Tôi thực sự nghĩ đây sẽ là một câu chuyện cảm động và tuyệt vời. Tuy nhiên thì dự định sau đó đã không thể thành hiện thực”, Nicola giải thích.

“Chúng tôi đã cùng bàn luận để bắt đầu thiết kế váy, nhưng trong suốt một vài ngày sau đó, tôi không nhận được thêm thông tin mới nào”, Nicola Peltz nói tiếp, “Victoria đã gọi mẹ tôi và nói rằng đội ngũ của cô ấy không thể làm chiếc váy. Đây thực sự là điều đáng tiếc. Sau đó tôi quyết định chọn Valentino bởi tôi đã là một fan từ lâu rồi. Đây mới là câu chuyện chính xác đã xảy ra”.

Việc không mặc váy do Victoria Beckham thiết kế đã khiến nữ diễn viên sinh năm 1995 bị chỉ trích rất nhiều. Điều này khiến Nicola mệt mỏi và áp lực khi liên tục phải đọc những bình luận tiêu cực về một việc mà mình không có lỗi.

“Tôi đã rất buồn. Tôi cố gắng để không nghĩ đến điều đó nhưng không thể, khi mà đó không phải sự thật của câu chuyện. Chỉ là tôi thất vọng khi mọi người lại nghĩ ra những chuyện như vậy”, Nicola nói thêm.

Theo VTV

Lượt xem: 7

Trả lời