Chuyện showbiz: Trường Giang say đắm hôn má Nhã Phương giữa đám đông

Cập nhật 22/5/2019, 07:05:52

Chuyện showbiz ngày 21/5: Trường Giang say đắm hôn má Nhã Phương giữa đám đông, Bộ VHTT&DL lên tiếng chuyện Ngọc Trinh mặc hở bạo ở Cannes.

chuyen showbiz: truong giang say dam hon ma nha phuong giua dam dong hinh 1

Ngày 20/5 cũng là sinh nhật lần thứ 29 của Nhã Phương. Tại sự kiện, Trường Giang không ngại hôn má chúc mừng sinh nhật và chúc vợ thành công trong lĩnh vực kinh doanh. (Ngôi sao)

chuyen showbiz: truong giang say dam hon ma nha phuong giua dam dong hinh 2

 Liên tiếp sau khi ra mắt những sản phẩm chất lượng, Đen tiếp tục khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên khi kết hợp với Min trong bản hit mới. (VOV.VN)

chuyen showbiz: truong giang say dam hon ma nha phuong giua dam dong hinh 3

Elizabeth Hurley xuất hiện nổi bật trong buổi ra mắt phim “Rocketman” diễn ra tối 20/5 vừa qua tại London với vẻ ngoài xinh đẹp và gu thời trang vest thanh lịch. (VOV.VN)

chuyen showbiz: truong giang say dam hon ma nha phuong giua dam dong hinh 4

Mới đây, người hâm mộ bắt gặp bà xã Justin Bieber – Hailey Baldwin nổi bật trên đường phố Los Angeles. Mối quan hệ của cặp đôi vàng Hollywood thường xuyên bị tấn công bởi những tin đồn liên quan đến tình cũ của Justin là nữ ca sĩ Selena Gomez. (VOV.VN)

chuyen showbiz: truong giang say dam hon ma nha phuong giua dam dong hinh 5

Kaia Gerber và “tình cũ” Taylor Swift – Harry Styles nô đùa, cười nói và cùng nhau đi dạo đầy thú vị trên bãi biển ở Malibu dịp cuối tuần qua. (VOV.VN)

chuyen showbiz: truong giang say dam hon ma nha phuong giua dam dong hinh 6

Sau 5 năm chờ đợi, Cao Viên Viên và Triệu Hựu Đình hạnh phúc thông báo vừa chào đón con gái đầu lòng. (Zing)

chuyen showbiz: truong giang say dam hon ma nha phuong giua dam dong hinh 7

Liên quan đến việc nữ người mẫu nội y Ngọc Trinh mặc phản cảm ở LHP Cannes gây xôn xao dư luận, ông Nguyễn Thái Bình – Chánh văn phòng,  người phát ngôn Bộ VHTT&DL khẳng định Bộ VHTT&DL cũng chỉ nắm được thông tin Ngọc Trinh tham gia LHP Cannes khi các hình ảnh phản cảm của cô tại thảm đỏ sự kiện xuất hiện tràn lan trên các phương tiện truyền thông và mạng xã hội. Bộ không nắm được Ngọc Trinh tham dự sự kiện bằng con đường nào. (KTĐT)

chuyen showbiz: truong giang say dam hon ma nha phuong giua dam dong hinh 8

Trước những ồn ào về thông tin Quyền Linh muốn dừng lại tất cả hoạt động showbiz vì quá mệt mỏi bởi những thị phi từ người đời, em trai Quyền Linh là đạo diễn Quyền Lộc đã lên tiếng bênh vực. (Petrotimes)

chuyen showbiz: truong giang say dam hon ma nha phuong giua dam dong hinh 9

Trước ngày ra mắt album nhạc phim “Chị trợ lý của anh” vào ngày 26-5 tới, Mỹ Tâm chia sẻ về ca khúc đánh dấu sự kết hợp thú vị giữa cô và Rapper đình đám Binz trong một sáng tác nằm trong album. (ANTĐ)

chuyen showbiz: truong giang say dam hon ma nha phuong giua dam dong hinh 10

Mới đây vào ngày 20/5, phía công ty Hwa&Dam đã xác nhận rằng Kim Go Eun chính là nữ chính trong mơ sẽ đóng cặp cùng Lee Min Ho trong tác phẩm truyền hình mới The King: The Eternal Monarch của biên kịch huyền thoại Kim Eun Sook. Tuy nhiên còn chưa kịp mừng thì các fan của Kim Go Eun lại phải chứng kiến cảnh thần tượng mình bị chê bai vì… không xứng với Lee Min Ho. (Doanh nghiệp VN)

Theo VOV


Lượt xem: 66

Trả lời