Chuyện showbiz: Hà Hồ, Cường Đô La tái hợp tổ chức sinh nhật cho Subeo

Cập nhật 24/6/2019, 08:06:51

Chuyện showbiz ngày 23/6: Hà Hồ – Cường Đô La tái hợp, Tuấn Hưng tuyên bố không trở lại The Voice, Phan Hiển – Khánh Thy khoá môi ngọt ngào,…

chuyen showbiz: ha ho, cuong do la tai hop to chuc sinh nhat cho subeo hinh 1

Chiều 22/6, trên trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà chia sẻ đoạn video ngắn trong buổi tiệc mừng sinh nhật bé Subeo. Cậu bé hạnh phúc thổi nến mừng sinh nhật 9 tuổi bên cạnh cha mẹ. Cường Đô La hô vang: “Chúc mừng sinh nhật”, trong khi đó Hồ Ngọc Hà ôm hôn con trai. (Zing)
chuyen showbiz: ha ho, cuong do la tai hop to chuc sinh nhat cho subeo hinh 2

Sau thời gian im lặng về khoảnh khắc tức giận rời ghế nóng The Voice vì thua Thanh Hà, tối 22/6, Tuấn Hưng có cuộc gặp gỡ báo chí để trả lời mọi vấn đề của chương trình. Nam ca sĩ cho biết The Voice năm nay vẫn là một kỷ niệm đẹp nhưng anh sẽ không trở lại mùa sau dù được mời. (Zing)
chuyen showbiz: ha ho, cuong do la tai hop to chuc sinh nhat cho subeo hinh 3

Mặc những nghi vấn về bé Suri không phải con ruột của Tom Cruise, vợ cũ của nam tài tử, nữ diễn viên Katie Holmes vui vẻ dạo phố. Trước đó có thông tin cho rằng hôm 18/4, Katie Holmes ngồi bên con gái, nghẹn ngào nói ra sự thật đau lòng: “Tom Cruise chưa bao giờ là bố của con”. Suri đã rất sốc và phản ứng dữ dội trước lời tiết lộ của mẹ. Tuy nhiên người phát ngôn của Katie Holmes lập tức lên tiếng bác bỏ những thông tin trên. (VOV.VN)
chuyen showbiz: ha ho, cuong do la tai hop to chuc sinh nhat cho subeo hinh 4

Mới đây, Khánh Thi đã chia sẻ hình ảnh hạnh phúc bên chồng và các con cùng những lời ngọt ngào dành cho Phan Hiển nhân ngày sinh nhật anh. Cô còn gửi đến chồng những lời chúc mừng ngọt ngào nhất.(VOV.VN)
chuyen showbiz: ha ho, cuong do la tai hop to chuc sinh nhat cho subeo hinh 5

Quốc Trường “Về nhà đi con” hé lộ cát xê khủng, 1 ngày có thể kiếm nửa tỷ tiết lộ: “Một ngày tôi nhận không dưới 20 lời mời quảng cáo, có khi cao điểm lên tới 30, đó là sự thật. Mức giá cao nhất họ đề nghị là 60 triệu cho một post quảng cáo trên Facebook. Đa số các lời mời là quảng cáo trên Facebook nhưng tôi nói Facebook chỉ để dành tương tác với fan. Tôi hỏi lại: “Anh chị nói nắm bắt là nắm bắt cái gì. Đóng phim này tôi không nghĩ mình sẽ kiếm được nhiều tiền nên tôi không nghĩ là phải nắm bắt cơ hội kiếm tiền. Cái tôi cần là nắm bắt fan”. (Vietnamnet)
chuyen showbiz: ha ho, cuong do la tai hop to chuc sinh nhat cho subeo hinh 6

Tối 22/6, đêm chung khảo phía Nam Hoa hậu Việt Nam Thế giới 2019 đã diễn ra tại nhà hát Hòa Bình. Các nàng hậu Mai Phương Thúy, Tiểu Vy, Đỗ Mỹ Linhnổi bật trên thảm đỏ thảm đỏ “Miss World Vietnam”. (Thanhnien)
chuyen showbiz: ha ho, cuong do la tai hop to chuc sinh nhat cho subeo hinh 7

Khác với hình tượng trong sáng, ngây thơ thường thấy, Hoàng Yến Chibi luôn làm mới mình với những phong cách khác nhau mỗi lần xuất hiện.Nữ ca sĩ – diễn viên 9x xuất hiện trên thảm đỏ với chiếc váy cúp ngực, khoe bờ vai trần quyến rũ trong một sự kiện diễn ra vào tối 22/6. (VOV.VN).
chuyen showbiz: ha ho, cuong do la tai hop to chuc sinh nhat cho subeo hinh 8

Lisa – Blackpink gây sốt với thời trang sân bay đơn giản, nhưng ít ai biết rằng nữ thần tượng nhà YG diện nguyên bộ trang phục đen và phụ kiện có giá trị hơn 1,4 tỷ. (Vietnamnet)
chuyen showbiz: ha ho, cuong do la tai hop to chuc sinh nhat cho subeo hinh 9

Sau thông tin hạ sinh quý tử cho ông xã đại gia vào giữa tháng 6, mới đây trên trang cá nhân, Á hậu Thanh Tú chia sẻ hình ảnh đời thường của bản thân.Ngay khi đăng tải, hình ảnh của bà mẹ một con nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cư dân mạng. Nhiều người không khỏi bất ngờ trước thân hình “mình hạc xương mai” của Thanh Tú dù cô mới trải qua kỳ “vượt cạn”. (2sao).

chuyen showbiz: ha ho, cuong do la tai hop to chuc sinh nhat cho subeo hinh 10

Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 tự tin khoe cô em gái xinh đẹp, có chiều cao ấn tượng và số đo ba vòng nổi trội hơn cả chị gái khiến cư dân mạng “phát sốt”. Được biết, em gái của Hoàng Thuỳ là Hoàng Linh và là một luật sư. Chính vì tính chất công việc của mình nên Hoàng Linh thường ăn mặc khá giản dị và thanh lịch. (Tienphong)./.
Theo VOV

Lượt xem: 61

Trả lời