Chuyện showbiz: Cường Đô la hôn tay ngọt ngào, xưng hô lạ với vợ trẻ

Cập nhật 21/5/2019, 07:05:24

Cường Đô la hôn tay ngọt ngào, xưng hô lạ với vợ trẻ Đàm Thu Trang, MC Minh Hà chuẩn bị kết hôn,…

chuyen showbiz: cuong do la hon tay ngot ngao, xung ho la voi vo tre hinh 1

Mới đây, Cường Đô la chia sẻ hình ảnh cưới vô cùng ngọt ngào của vợ chồng anh. Đi kèm đó, đại gia phố núi còn gửi lời cảm ơn đến bà xã tương lai với cách gọi vô cùng dễ thương, trân trọng: “Cảm ơn bạn”. Có lẽ, với anh, Đàm Thu Trang không chỉ là người yêu thương mà còn là tri kỉ khiến anh muốn gắn bó cả đời. (PNTD)

chuyen showbiz: cuong do la hon tay ngot ngao, xung ho la voi vo tre hinh 2

Mê Cung không chỉ là tên một bộ phim truyền hình đang công chiếu, đó còn là một ca khúc, một MV, một thông điệp cuộc sống và là món quà mới nhất mà ca sĩ Hoàng Thùy Linh muốn gửi đến những khán giả đã yêu thương và ủng hộ cô trong nhiều năm qua. (VOV.VN)

chuyen showbiz: cuong do la hon tay ngot ngao, xung ho la voi vo tre hinh 3

Thể hiện ca khúc “Viếng lăng Bác”, nữ ca sĩ Lương Nguyệt Anh chọn cho mình một thiết kế áo dài trắng trơn cực kỳ đơn giản khoe vẻ đẹp tinh khôi, nữ tính, duyên dáng. (VOV.VN)

chuyen showbiz: cuong do la hon tay ngot ngao, xung ho la voi vo tre hinh 4

Hoa hậu Thế giới 2000 Priyanka Chopra diện đầm voan hở bạo, tình tứ sánh đôi bên chồng trẻ tại buổi tiệc của tạp chí Vanity Fair. (VOV.VN)

chuyen showbiz: cuong do la hon tay ngot ngao, xung ho la voi vo tre hinh 5

Ngôi sao bom tấn “Avengers” Scarlett Johansson đã lên tiếng xác nhận đính hôn với diễn viên hài Colin Jost sau 2 năm hẹn hò. (VOV.VN)

chuyen showbiz: cuong do la hon tay ngot ngao, xung ho la voi vo tre hinh 6

Hình ảnh thử váy cưới của MC Minh Hà được đăng tải khiến nhiều người không khỏi hoang mang, phải chăng cô đã chuẩn bị làm “vợ người ta”? (Ngôi sao)

chuyen showbiz: cuong do la hon tay ngot ngao, xung ho la voi vo tre hinh 7

Thảm đỏ ngày thứ 6 của LHP Cannes chứng kiến sự xuất hiện gây sốc của Ngọc Trinh trong bộ cánh mỏng tang màu đen, thậm chí không che nổi các vị trí nhạy cảm. (Vietnamnet)

chuyen showbiz: cuong do la hon tay ngot ngao, xung ho la voi vo tre hinh 8

Khi được hỏi về những tin đồn chuẩn bị kết hôn, Trương Ngọc Ánh cho biết: “Tôi biết tin đồn này xuất phát từ lời trêu đùa của tôi và người bạn của mình. Tôi cũng như những phụ nữ bình thường khác, mong muốn có một gia đình trọn vẹn, có nơi bình yên để trở về sau một ngày làm việc vất vả. Bởi vì từng tan vỡ nên tôi không cho phép mình vội vàng. Tôi không muốn tiếp tục sai lầm”. (Báo pháp luật)

chuyen showbiz: cuong do la hon tay ngot ngao, xung ho la voi vo tre hinh 9

Nữ nghệ sĩ hài Việt Hương đã đăng một bức tâm tư thể hiện sự hãnh diện vì cô con gái Elyza Phương Vy, mới 9 tuổi nhưng bé đã giành được huy chương đồng môn wushu, thuộc top 3 học sinh học tốt tại một trường ở Mỹ. (Thanh niên)

chuyen showbiz: cuong do la hon tay ngot ngao, xung ho la voi vo tre hinh 10

Trên trang cá nhân, nghệ sĩ Hồng Vân chia sẻ khoảnh khắc cùng ông xã sang Mỹ để dự lễ tốt nghiệp con gái Xí Ngầu (tên thật Nguyễn Ngô Hoàng Châu). Nữ diễn viên không giấu được niềm tự hào khi các con của mình đều nỗ lực đạt thành tích tốt trong việc học. (Thanh niên)

Theo VOV


Lượt xem: 46

Trả lời