Chuyện showbiz: Bị chê gầy gò, Ninh Dương Lan Ngọc khoe body “rực lửa“

Cập nhật 15/7/2020, 08:07:57

Chuyện showbiz ngày 14/7: Ninh Dương Lan Ngọc diện bikini khoe body rực lửa, ca sĩ Anh Khang kết hôn tại Mỹ, Đức Phúc gây xôn xao với diện mạo khác lạ..

Lan Ngọc cùng hội sao Trường Giang, Lâm Vỹ Dạ, Trương Thế Vinh, Thuý Ngân, Tiến Luật đang có chuyến nghỉ mát cùng nhau tại biển. Diện bikini, Lan Ngọc đã tự tin tạo dáng để người hâm mộ chiêm ngưỡng trọn vẹn thân hình nóng bỏng. (Tổ quốc).
chuyen showbiz: bi che gay go, ninh duong lan ngoc khoe body "ruc lua" hinh 2

“Phú Sát Hoàng hậu” Tần Lam đã bước sang tuổi 41 nhưng vẫn chưa lập gia đình. Khi được hỏi về việc không thể sinh con vì lớn tuổi, cô tỏ ra khó chịu.(Zing)
chuyen showbiz: bi che gay go, ninh duong lan ngoc khoe body "ruc lua" hinh 3

Mới đây nhất, trên trang cá nhân, giọng ca “Hết thương cạn nhớ” bất ngờ đăng tải khoảnh khắc khoe góc nghiêng khác lạ khiến người hâm mộ ngỡ ngàng. (Saostar).
chuyen showbiz: bi che gay go, ninh duong lan ngoc khoe body "ruc lua" hinh 4

Ca sĩ Anh Khang và bạn gái đã kết hôn tại Mỹ. Cả hai đeo khẩu trang, thực hiện các nghi thức một cách nhanh gọn nhưng đầy đủ. Vì dịch bệnh, vợ chồng anh chỉ được mời duy nhất một người thân tới chứng kiến là ca sĩ Ngọc Anh 3A (chị ruột Anh Khang). (Ngoisao)
chuyen showbiz: bi che gay go, ninh duong lan ngoc khoe body "ruc lua" hinh 5

Vợ chồng David Beckham mạnh tay chi tiền mua dinh thự tại London tặng con trai làm quà cưới. Victoria đang gấp rút thiết kế váy cưới tặng con dâu Nicola, ái nữ tỷ phú nhà Peltz. (VOV.VN)
chuyen showbiz: bi che gay go, ninh duong lan ngoc khoe body "ruc lua" hinh 6

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu Jennifer Phạm đã thu hút sự chú ý của mọi người khi đăng tải loạt ảnh chụp cận mặt con gái út 6 tháng tuổi. Điều đáng chú ý là người đẹp còn đính kèm dòng chú thích tiết lộ tên của con gái khiến ai nấy đều thích thú. Cụ thể, Jennifer Phạm viết: “Xin chào các Cô Chú! Em tên là Phương Bình, hoặc có thể gọi em là Nấm (thúi) ạ”. (FBNV)
chuyen showbiz: bi che gay go, ninh duong lan ngoc khoe body "ruc lua" hinh 7

Khán giả “phát sốt” trước mặt mộc trẻ tựa đôi mươi của diễn viên Lan Phương. Dù đã hạ sinh 1 bé gái, Lan Phương vẫn giữ được sắc vóc không tuổi, tự tin khoe mặt mộc khiến nhiều người ngưỡng mộ. (Tienphong)
Theo VOV

Lượt xem: 161

Trả lời