Chương Tử Di ủng hộ giấc mơ âm nhạc con gái riêng của chồng

Cập nhật 18/11/2021, 07:11:45

Con gái riêng 16 tuổi của Chương Tử Di, Apple Wang Manxi muốn nối gót cha mình – nhạc sĩ kiêm ca sĩ Rock Uông Phong. Chương Tử Di ủng hộ cô bé theo đuổi giấc mơ âm nhạc.

Sau khi kết hôn với Uông Phong, mối quan hệ của Tử Di và Manxi luôn khăng khít. Ngay cả khi đã sinh con riêng, Chương Tử Di vẫn tiếp tục coi cô bé như con gái ruột của mình. Cả gia đình năm người thường xuyên đi chơi và rất thích tổ chức các dịp cùng nhau, và Manxi gọi Chương Tử Di là “mẹ”.

Nhận thấy sự quan tâm sâu sắc của con gái riêng của chồng đối với âm nhạc, Chương Tử Di đã rất ủng hộ và giúp Manxi phát hành đĩa đơn đầu tiên của cô bé, “Drowned”. Trong đĩa đơn đầu tay, giọng hát nhẹ nhàng và êm dịu của Manxi đã được ca ngợi. Với hệ thống hỗ trợ mạnh mẽ, khả năng của Manxi có ​​thể sánh ngang với cô con gái 24 tuổi của Vương Phi, Đậu Tĩnh Đồng, người đã khởi nghiệp thành công sự nghiệp ca hát và chủ yếu hát bằng tiếng Anh.

Mặc dù cha mẹ của Manxi là những nhân vật nổi tiếng trong ngành giải trí, nhưng màn ra mắt không chính thức của cô bé lại khá kín đáo. Cả Uông Phong và Chương Tử Di đều không đăng về bài hát mới của Manxi trên mạng xã hội của họ. Lý giải cho việc không quảng bá rầm rộ, nhiều người cho rằng có lẽ vợ chồng Chương Tử Di muốn Manxi đi con đường riêng, tự lập và không lệ thuộc vào vị trí và danh tiếng của bố mẹ.

Theo VTV


Lượt xem: 17

Trả lời