Chờ bóng chuyền nữ gây bất ngờ

Cập nhật 05/9/2013, 08:09:04

Hôm nay đội tuyển bóng chuyền nữ VN sẽ bước vào trận đầu tiên gặp chủ nhà Nhật Bản tại vòng 2 giải vô địch bóng chuyền nữ thế giới 2014 khu vực châu Á – Thái Bình Dương. 

Sau đó sẽ là các trận gặp Úc (6.9), Thái Lan (7.9) và Đài Loan (8.9). Xét về đẳng cấp, đội tuyển nữ chỉ có hy vọng chơi được với Úc, còn lại các đối thủ khác đều trên tài nên rất khó cho thầy trò HLV Phạm Văn Long nghĩ đến việc tranh chấp vị trí nhất nhì, cũng là các thứ hạng được vé đến World Cup 2014. Tuy nhiên, khi bóng chưa lăn cũng khó có thể nói trước điều gì, nhất là khi các cô gái VN từng bất ngờ hạ Hàn Quốc và Nhật Bản vào năm rồi. Do vậy hy vọng tuyển nữ VN sẽ có được tâm lý vững vàng để tạo ra sự bùng nổ.

Hy vọng Kim Huệ và Đỗ Thị Minh sẽ sát cánh chơi hay cùng bóng chuyền nữ VN - d
Hy vọng Kim Huệ và Đỗ Thị Minh sẽ sát cánh chơi hay
cùng bóng chuyền nữ VN – Ảnh: Đông Linh 

Đội hình tuyển VN đến Nhật Bản lần này tập trung đầy đủ các gương mặt tốt nhất như Phạm Thị Yến, Đỗ Thị Minh, Đào Thị Huyền, Nguyễn Thị Xuân, Hà Thị Hoa, Phạm Kim Huệ, Nguyễn Thị Ngọc Hoa…

Dù vậy cũng có đôi chút lấn cấn về trường hợp libero Bùi Vũ Thanh Tuyền khi cầu thủ của Vietsovpetro (thay Tạ Thị Diệu Linh) vẫn còn non nên có thể trở thành “tử huyệt” của đội nữ VN.

Theo Thanh niên online


Lượt xem: 59

Trả lời