Celine Dion: “Tôi cảm thấy tôi đang ở đỉnh cao nhất”

Cập nhật 01/6/2019, 09:06:18

Ngôi sao người Canada, Celine Dion, đã nói một cách đầy tự tin và kiêu hãnh như thế trong cuộc phỏng vấn của cô với tạp chí Elle, số tháng 6/2019.

Celine Dion có một sự nghiệp rạng rỡ, một cuộc sống riêng khiến nhiều người ghen tỵ. Trong nhiều năm qua, rất ít khi giọng ca vàng người Canada gặp phải những nhận xét khó nghe. Vì cô là một nghệ sĩ quá chuyên nghiệp, “rất sạch” và không bao giờ vướng vào các bê bối.

Tuy nhiên, mọi thứ có vẻ như khác đi sau khi chồng cô qua đời và cô giảm cân đến mức khiến những người xung quanh thật sự ái ngại và lo lắng. Phản ứng của mọi người về trọng lượng có vẻ như khiến Celine cảm thấy không thoải mái. Cô đã nói trong một phỏng vấn rằng cô không bận tâm tới những gì mọi người nói. Cô đang hết sức hài lòng với đời sống của mình.

Xuất hiện trên tạp chí Elle số tháng 6/2019, Celine Dion một lần nữa nhắc lại chuyện này cũng như làm rõ hơn ý trong câu nói của cô trước đó.

“Tôi không nói rằng tôi không quan tâm đến những gì mọi người nghĩ về mình nhưng tôi đã đạt đến một điểm trong cuộc sống của tôi, đó là tôi có thể cho phép mình tự đưa ra quyết định và lựa chọn của bản thân” – Celine Dion nói.

Celine Dion: Tôi cảm thấy tôi đang ở đỉnh cao nhất - Ảnh 1.

(Ảnh: Elle Magazine)

Celine cho biết bây giờ cô khám phá bản thân nhiều hơn trước. Cuộc sống của cô không chỉ là thu âm các ca khúc nữa.

“Bây giờ tôi khám phá bản thân mình ngày càng nhiều” – Celine nói tiếp – “Tôi là một phụ nữ làm chủ số phận của mình, tràn đầy năng lượng và tình yêu với cuộc sống”.

“Không bao giờ là quá muộn để bắt đầu” – giọng ca vàng của Canada tiếp tục – “Ở tuổi 51, tôi cảm thấy tôi đang ở đỉnh cao nhất của mình”.
Celine Dion: Tôi cảm thấy tôi đang ở đỉnh cao nhất - Ảnh 2.

(Ảnh: Elle Magazine)

Trên thực tế, Celine đã không quá kiêu ngạo khi nói những điều trên. Cô hoàn toàn có cơ sở khi tuyên bố như thế sau khi giành được bản hợp đồng béo bở – làm gương mặt đại diện cho L’Oréal Paris trên toàn cầu. Forbes ước tính giá trị tài sản ròng của Céline là 430 triệu đô la, vì vậy, cô hầu như không cần tiền.

“Đừng giới hạn bản thân mình!” – Celine nói – “Tôi cảm thấy cuộc đời tôi bắt đầu ở tuổi 50. Tôi cảm thấy hạnh phúc, tôi cảm thấy mình đẹp”.

Celine Dion: Tôi cảm thấy tôi đang ở đỉnh cao nhất - Ảnh 3.

(Ảnh: Elle Magazine)

Cũng trong cuộc nói chuyện với Elle, khi nhắc về nỗi mất mát lớn – chồng qua đời – Celine đã nói rất ngắn gọn: “Một chương của cuộc đời tôi đã kết thúc!”.

Cô cũng nói rằng một cuộc đời mới của cô đã mở ra sau đó: “Ở tuổi 51, tôi cảm thấy như mình 1 tuổi một lần nữa. Tôi đang có rất nhiều dự án mới!”.

“Cuối cùng tôi cũng cho phép bản thân thực sự trải nghiệm cuộc sống một cách trọn vẹn. Khi tôi còn trẻ, tôi đã không làm gì khác ngoài việc luyện tập. Giọng hát của tôi cai trị cuộc sống của tôi. Tôi chỉ là một ca sĩ. Bây giờ, tôi rất thích khi mình chỉ là mình, khám phá những gì tôi muốn làm”.

“Như tôi nói, không bao giờ là quá muộn để bắt đầu, và hôm nay tôi cảm thấy như thể tôi đang sống những năm tháng tốt nhất trong cuộc đời”.

Celine Dion: Tôi cảm thấy tôi đang ở đỉnh cao nhất - Ảnh 4.

(Ảnh: Elle Magazine)

Theo VTV


Lượt xem: 9

Trả lời