Cặp đôi hoàn hảo: Hòa Minzy siêu đanh đá, giành chiến thắng cùng Mai Tiến Dũng

Cập nhật 22/12/2017, 13:12:56

Trong tập 11 Cặp đôi hoàn hảo, Hòa Minzy đã có màn hóa thân thành cô hàng nước siêu đanh đá. Cô cũng giành chiến thắng thuyết phục và đồng hạng Nhất với Mai Tiến Dũng.

Tiếp tục thử thách “Tiểu phẩm Bolero” ở Cặp đôi hoàn hảo, các cặp thí sinh – khách mời gồm Đức Phúc – Trúc Nhân, Hòa Minzy – Quốc Thiên, Erik – Quỳnh Trang, Mai Tiến Dũng – Phạm Yến đã có những màn trình diễn ấn tượng. Các thí sinh không chỉ trổ tài ca hát mà còn cho thấy khả năng diễn xuất với nhiều cung bậc cảm xúc.

Đặc biệt, Hòa Minzy khiến người xem bất ngờ khi hóa thân thành cô hàng nước xinh xắn và siêu đanh đá. Cô nàng được nhiều người đem lòng yêu, nhưng cô quyết định kết duyên cùng anh chàng điển trai Quốc Thiên.

Cặp đôi hoàn hảo: Hòa Minzy siêu đanh đá, giành chiến thắng cùng Mai Tiến Dũng - Ảnh 1.

Hòa Minzy trình diễn cùng Quốc Thiên

Mặc dù đây là lần đầu kết hợp với nhau nhưng Quốc Thiên và Hòa Minzy vẫn cho thấy sự hòa quyện, tung hứng vô cùng ăn ý. Cố vấn Phương Dung rất thích thú với vai diễn và giọng hát của Hòa Minzy. Nữ danh ca nhận xét: “Một cô bé nhỏ như con gà tre nhưng lại có giọng hát khủng khiếp, nghe rất hay”.

Bên cạnh đó, Hòa Minzy còn nhiệt tình hỗ trợ cho tiết mục của Đức Phúc – Trúc Nhân. Cô vào vai cô thôn nữ mà Đức Phúc đem lòng yêu. Vì cô thôn nữ này, Đức Phúc mới thổ lộ anh đã thay đổi ngoại hình.

Cặp đôi hoàn hảo: Hòa Minzy siêu đanh đá, giành chiến thắng cùng Mai Tiến Dũng - Ảnh 2.

Hòa Minzy hỗ trợ cho tiết mục của Đức Phúc

Còn Mai Tiến Dũng để lại dấu ấn khó quên qua tiết mục Lan và Điệp. Kết hợp cùng Phạm Yến, anh chàng đã khiến người xem xúc động. Cả hai nhập tâm vào vai diễn đến nỗi không kìm được cảm xúc, khóc nức nở trên sân khấu.

Cặp đôi hoàn hảo: Hòa Minzy siêu đanh đá, giành chiến thắng cùng Mai Tiến Dũng - Ảnh 3.

Mai Tiến Dũng để lại dấu ấn với “Lan và Điệp”

Cố vấn Phương Dung bồi hồi nhớ lại vở Lan và Điệp ở một sân khấu chương trình bà từng tham gia. Ngọc Sơn cũng rơi nước mắt vì tiết mục này.

Cuối cùng, với cùng số điểm 9,9, Hòa Minzy và Mai Tiến Dũng đã đồng hạng Nhất và chiến thắng trong tập tuần này.

Theo VTV


Lượt xem: 61

Trả lời