Cannes 2022: “Top Gun: Maverick” được hoan nghênh nhiệt liệt trong 5 phút

Cập nhật 19/5/2022, 06:05:34

Tom Cruise đã nhận được sự hoan nghênh lớn cùng với “Top Gun: Maverick” và các diễn viên khác của phim khi đến với Cannes 2022.

Cannes 2022: "Top Gun: Maverick" được hoan nghênh nhiệt liệt trong 5 phút

Nam diễn viên đã nhận được sự hoan nghênh như sấm sét bao gồm sự xuất hiện của tám máy bay chiến đấu phun khói màu đỏ, trắng và xanh sau lưng chúng khi Cruise và các thành viên khác trong dàn diễn viên của phim nhìn từ thảm đỏ bên dưới. Những màu sắc này được đặc trưng nổi bật trên cả quốc kỳ Pháp và Mỹ. Đây được coi là đỉnh điểm của một ngày kỷ niệm dành cho ngôi sao bền bỉ Tom Cruise. Tại cả sự kiện và buổi ra mắt, những người tham dự đã được xem bản dựng lại những bản hit lớn nhất của anh – từ “Risky Business” đến “Mission: Impossible”.

“Top Gun: Maverick” ban đầu đươ j dự kiến ​​sẽ ra mắt vào năm 2019, trước khi các hiệu ứng đặc biệt phát huy tác dụng dẫn đến việc lùi lại đến năm 2020. Sau đó, COVID-19 đã làm đảo lộn tất cả.

“Đây là một buổi tối tuyệt vời và một thời gian tuyệt vời .. chỉ để nhìn thấy khuôn mặt của mọi người” – Cruise nói từ sân khấu của Palais – “Đã 36 năm kể từ “Top Gun” đầu tiên và chúng tôi đã phải cầm cự nhiều năm vì đại dịch”.

Cruise sau đó đã kêu gọi dàn diễn viên, bao gồm Jennifer Connelly, Miles Teller và Jon Hamm, và đội ngũ điều hành của Paramount đứng lên, khi khán giả cổ vũ.

“Bộ phim này là một giấc mơ” – Cruise nói tiếp – “Chúng tôi đã nói về nó khi quay phim. Tôi chỉ muốn nhìn thấy khuôn mặt của mọi người. Không có khẩu trang và chúng tôi đang ở trong một rạp chiếu phim. Tôi sẽ tiếp thu tất cả những điều này và tôi cảm thấy rất biết ơn. Chúng tôi ở đây vì bạn. Tôi làm tất cả những bộ phim này cho tất cả các bạn và tôi rất may mắn được làm những gì tôi làm. Hãy tận hưởng buổi tối hôm nay. Tất cả các bạn đã làm nên cuộc sống của tôi”.

Cannes 2022: Top Gun: Maverick được hoan nghênh nhiệt liệt trong 5 phút - Ảnh 1.

(Ảnh: NY Times)

Khán giả Cannes đã vui vẻ tương tác với bộ phim trong suốt buổi chiếu, cổ vũ và thở hổn hển với các pha nguy hiểm. Một phản ứng dữ dội đã xảy ra khi Val Kilmer, người đóng vai kẻ thù của Cruise Iceman trong bộ phim gốc, xuất hiện trong một cảnh với Cruise. Buổi chiếu kết thúc với sự hoan nghênh nhiệt liệt kéo dài 5 phút của đám đông.

Trước đó, Cruise đã làm nức lòng đám đông người hâm mộ dọc theo thảm đỏ, họ đã bất chấp cái nắng chói chang để được nhìn thoáng qua nam diễn viên, tạo dáng chụp ảnh tự sướng và ký tặng.

“Top Gun: Maverick” ra mắt tại Mỹ vào Ngày Tưởng niệm. Phim đã nhận được nhiều lời khen ngợi và dự kiến ​​sẽ là một trong những bộ phim bom tấn lớn nhất mùa hè.

Theo VTV


Lượt xem: 1

Trả lời