Camila Cabello: “Tôi thực sự rất, rất yêu Shawn Mendes”

Cập nhật 08/10/2019, 07:10:47

Không thể ngọt ngào hơn nữa, mới đây, Camila Cabello đã không ngần ngại thừa nhận tình cảm sâu đậm của mình với bạn trai Shawn Mendes.

Mới đây, trong một buổi phỏng vấn với chương trình radio Capital Breakfast tại Anh, giọng ca Senõrita đã chính thức xác nhận rằng mình đang trong giai đoạn ngọt ngào với Shawn Mendes. Cô ngượng ngùng thừa nhận: “Chúng tôi hiện tại đang rất hạnh phúc. Tôi phải thừa nhận rằng, tôi rất, rất yêu anh ấy”.

Trước đó, Camila chia sẻ: “Có một khoảng thời gian, chúng tôi không đi chơi riêng nhiều bởi vì cả hai đều bận rộn, và bài hát Senõrita rất vui và nó là lý do kéo chúng tôi lại lần với nhau hơn. Giống như khi cả hai cùng hợp tác trong bài hát ‘I Know What You Did Last Summer’, chúng tôi đã thực sự rất thân thiết. Và rồi chúng tôi trở thành bạn bè từ đó”. Tất nhiên, không lâu sau tình bạn này đã nảy nở đến tình yêu và cặp đôi đã hẹn hò ngay sau đó.

Camilia đã cực kỳ kín tiếng khi yêu Shawn Mendes. Tại buổi phỏng vấn với tạp chí Elle, nữ ca sĩ giải thích rằng việc cô kín tiếng như vậy là vì muốn bảo vệ mối quan hệ này. “Tôi không biết, mọi người có thể nói bất cứ gì họ muốn”, cô nói, “Họ có thể đưa ra những viễn cảnh khác nhau, nhưng cùng lúc đó, chúng tôi vẫn cứ tiếp tục sống và tận hưởng cuộc sống của mình, và yêu nhau như thể không ai biết đến chuyện đó. Đây là cách mà tôi muốn sống. Tôi không bao giờ muốn khoe khoang chuyện tình cảm với mọi người. Tôi chỉ muốn giữ riêng chuyện này cho tôi và anh ấy. Đó là lý do vì sao tôi lại quá bí mật với chuyện này như vây, đó là bởi vì tôi muốn bảo vệ mối quan hệ này”.

Mới đây, chính Shawn Mendes đã lên tiếng thừa nhận rằng chuyện yêu đương với Camila là việc nghiêm túc và thậm chí anh chàng còn dẫn cô về ra mắt gia đình. Đây là một trong những cặp đôi ngọt ngào mà các fan cố gắng “đẩy thuyền” nhất hiện nay. Nhiều fan hi vọng sẽ sớm được thấy một đám cưới lãng mạn vào một tương lai không xa.

Theo VTV


Lượt xem: 44

Trả lời