Ca sĩ Thanh Lam – Tùng Dương chuẩn bị cho đêm nhạc “Mùa yêu”

Cập nhật 12/2/2019, 13:02:54

Đêm nhạc “Mùa yêu” của Thanh Lam và Tùng Dương sẽ diễn ra vào đúng ngày Lễ tình nhân (14/2) tại Nhà hát Lớn Hà Nội.

Mùa yêu sẽ là đêm nhạc của những bản tình ca lúc dịu ngọt, đắm say, khi sôi nổi, mạnh mẽ dưới sự chỉ đạo của đạo diễn âm nhạc Thanh Phương.

 Dù đã nhiều lần kết hợp cùng nhau trên sân khấu và lần nào cũng mang đến những cảm xúc thăng hoa, mới mẻ cho khán giả, nhưng với Mùa yêu, Tùng Dương và Thanh Lam mang đến phép thử mới để nương náu cảm xúc. Hai ca sĩ hào hứng với đêm nhạc, bởi dù là những người bạn thân ngoài đời và trong âm nhạc nhưng đã lâu, Lam và Dương chưa tái hợp trên sân khấu.

Ca sĩ Tùng Dương của thời điểm hiện tại không chỉ hát để khẳng định sự bung phá về kỹ thuật, mà anh đã biết cách níu giữ cảm xúc của bản thân và khán giả.

Thanh Lam – người được mệnh danh là người đàn bà hát của nhạc nhẹ Việt Nam, cũng có những suy tư riêng về tình yêu.Giờ đây, nữ ca sĩ vẫn giàu năng lượng của một người đàn bà mải mê hạnh phúc nhưng cảm xúc ấy cũng đã đằm hơn, dịu ngọt hơn. Điều này không chỉ thể hiện trong cuộc sống đời thường của chị mà còn biểu hiện rất rõ trong âm nhạc.

Đêm nhạc Mùa yêu ngoài những phần đơn ca, hai ca sĩ Thanh Lam và Tùng Dương sẽ có những phần kết hợp mới. Bên cạnh hai ca sĩ chính, khách mời của đêm nhạc Lê Cát Trọng Lý và Phạm Thuỳ Dung sẽ là những ẩn số thú vị của chương trình.

Theo VTV


Lượt xem: 17

Trả lời