BXH giá trị thương hiệu nhóm nhạc nữ tháng 10/2021: BLACKPINK đầu bảng, “tân binh” aespa bám sát đàn chị

Cập nhật 12/10/2021, 07:10:04

BXH giá trị thương hiệu tháng này chứng kiện sự thống trị của BLACKPINK và sự đổ bộ của dàn nhóm nhạc nữ nhà SM Entertainment.

Mới đây, Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc đã công bố bảng xếp hạng giá trị thương hiệu trong tháng 10/2021 của các nhóm nhạc nữ K-Pop.

Trong đó, cái tên đầu bảng tiếp tục là nhóm nhạc đình đám BLACKPINK, đây cũng là điều đã dự đoán từ trước. Một trong những nguyên nhân khiến 4 cô gái nhà YG là chủ nhân của vị trí Quán quân tháng này chính là nhờ màn debut của Lisa. Thành viên người Thái Lan này đã phá vỡ nhiều kỉ lục trên YouTube khi cho ra mắt ca khúc solo đầu tiên mang tên LALISA. Đây cũng là từ khóa nổi bật trong tháng vừa qua, giúp BLACKPINK đứng đầu bảng xếp hạng thương hiệu. Ngoài ra, tỉ lệ đánh giá tích cực của nhóm cũng đạt 84,07%.

BXH giá trị thương hiệu nhóm nhạc nữ tháng 10/2021: BLACKPINK đầu bảng, tân binh aespa bám sát đàn chị - Ảnh 1.

(Ảnh: Billboard)

Xếp ngay sau BLACKPINK là nhóm nhạc được gọi tên “tân binh khủng long” aespa. Kể từ khi ra mắt, aespa đã được xem là một trong những cái tên nổi bật nhất đối với các nhóm nhạc thuộc thế hế thứ 4. Đầu tháng 10, nhóm đã cho ra mắt mini album đầu tay mang tên Savage và gây được nhiều sự chú ý. Sau 24h phát hành, MV này đã đạt được hơn 30 triệu lượt xem trên YouTube, hiện dẫn đầu nhiều bảng xếp hạng Realtime (thời gian thực) tại nhiều quốc gia.

BXH giá trị thương hiệu nhóm nhạc nữ tháng 10/2021: BLACKPINK đầu bảng, tân binh aespa bám sát đàn chị - Ảnh 2.

(Ảnh: Allkpop)

Ở vị trí thứ 3 và 4 lần lượt là Girl’s Generation và Red Velvet. Cùng với aespa, đây đều là những nhóm nhạc nữ trực thuộc công ty giải trí SM Entertainment. Việc cả 3 thế hệ nhóm nữ đều có mặt trong BXH ở những vị trí cao cho thấy SM hoàn toàn có khả năng chạy đường dài trong cuộc đua thần tượng K-Pop này.

Điểm qua top 10 nhóm nhạc nữ có giá trị thương hiệu cao nhất tại Hàn Quốc tháng 10/2021:

1. BLACKPINK

2. aespa

3. Girls’ Generation

4. Red Velvet

5. STAYC

6. TWICE

7. Lovelyz

8. Oh My Girl

9. MAMAMOO

10. Brave Girls

                                                                                          Theo VTV


Lượt xem: 35

Trả lời