BTS lần thứ 4 liên tiếp giành giải tại Billboard Music Awards

Cập nhật 16/10/2020, 14:10:04

Đúng như dự đoán, giải thưởng Billboard Music Awards 2020 cho hạng mục Nghệ sĩ có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội đã thuộc về 7 chàng trai BTS.

Hôm qua (ngày 15/10), lễ trao giải Billboard Music Awards 2020 đã chính thức diễn ra tại Mỹ. Trong đó, một trong những cái tên được người hâm mộ chú ý chính là BTS khi mang về chiếc cúp hạng mục Nghệ sĩ có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội.

Đây là năm thứ 4 liên tiếp 7 chàng trai xứ sở kimchi mang về cho mình giải thưởng này. Năm nay nhóm được đề cử cùng nhiều tên tuổi lớn như Billie Eilish, Ariana Grande, EXO và GOT 7. Trước đó, khán giả cũng đã dự đoán BTS sẽ tiếp tục làm nên lịch sử và mang về cho mình chiếc cúp thứ 4 tại hạng mục này.

BTS lần thứ 4 liên tiếp giành giải tại Billboard Music Awards - Ảnh 1.
BTS lần thứ 4 liên tiếp giành giải tại Billboard Music Awards - Ảnh 2.

Màn trình diễn của BTS trên sân khấu lễ trao giải Billboard Music Awards 2020. (Ảnh: Hollywood Reporter)

Ngoài giải thưởng Nghệ sĩ có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội, BTS cũng được đề cử cho hạng mục Cặp song ca/ Nhóm nhạc xuất sắc nhất. Tuy nhiên, năm nay nhóm nhạc đến từ Hàn Quốc đã bị đánh bại bởi nhóm nhạc tuổi thơ một thời Jonas Brothers. Điều này khiến nhiều khán giả vô cùng thất vọng khi không thể thấy BTS “ẵm” 2 giải thưởng trong năm nay. Còn nhớ vào năm 2019, BTS đã lập kỉ lục khi trở thành nghệ sĩ châu Á đầu tiên chiến thắng hạng mục này.

Cũng tại lễ trao giải Billboard Music Awards 2020, BTS đã có màn trình diễn ca khúc đang “làm mưa làm gió” hiện nay – Dynamite. Đây cũng là ca khúc giúp BTS liên tục đứng trong top đầu bảng xếp hạng Billboard Hot 100 trong thời gian gần đây.

Theo VTV

Lượt xem: 49

Trả lời