BTS bỗng hóa thành ban nhạc huyền thoại The Beatles

Cập nhật 16/5/2019, 13:05:18

Trong chương trình The Late Show with Stephen Colbert, nhóm nhạc Hàn Quốc BTS đã tái hiện lại sân khấu năm 1964 nhằm vinh danh The Beatles.

Trong số mới nhất của chương trình truyền hình nổi tiếng của Mỹ mang tên The Late Show with Stephen Colbert, BTS đã vinh dự được xuất hiện với tư cách khách mời. Đây cũng là lần đầu tiên nhóm nhạc nam tham dự chương trình này. Điều đặc biệt hơn cả chính là nhóm nhạc đã quyết định tái hiện lại sân khấu ra mắt nước Mỹ của ban nhạc huyền thoại The Beatles ngay tại chương trình.

Theo đó, sân khấu được dàn dựng giống với sân khấu của The Beatles vào năm 1964 trong chương trình The Ed Sullivan Show với bộ trống phía sau. Tuy nhiên, thay vì chữ “The Beatles” trên mặt trống, nhóm nhạc đã thay bằng tên nhóm “BTS”. Ngoài ra, 7 chàng trai cũng quyết định mặc vest giống với The Beatles để sân khấu trở nên sống động hơn.

BTS bỗng hóa thành ban nhạc huyền thoại The Beatles - Ảnh 1.

Sân khấu tái hiện The Beatles của BTS. (Ảnh: Headline)

BTS bỗng hóa thành ban nhạc huyền thoại The Beatles - Ảnh 2.

Sân khấu của The Beatles tại The Ed Sullivan Show năm 1964. (Ảnh: Snopes)

Được biết, ý tưởng cho việc tái hiện này đã được nảy ra khi BTS liên tục bị so sánh với The Beatles sau khi nhóm đạt được kỷ lục mới.

Cụ thể, năm 2019, BTS đã có tổng cộng 3 album đạt vị trí quán quân chỉ trong vòng 11 tháng, một kì tích mà trước đó chỉ được lập nên bởi huyền thoại The Beatles vào năm 1995. Nhiều người đánh giá, BTS chính là những ông vua nhạc pop của thời hiện đại.

Ngay sau khi có thông tin về số mới nhất của The Late Show, những người hâm mộ đã vô cùng phấn khích và mong chờ phần thể hiện của nhóm nhạc nam đến từ Hàn Quốc này.

Theo VTV


Lượt xem: 17

Trả lời